จะยาวไปไหน!? นางแบบสาววัย 22 ขายาว 51 นิ้ว ยาวสุดในสหรัฐ เผยหาคู่เดทด้วยยากมาก

เห็นสาวๆ หลายคนบ่นว่าอยากตัวสูง อยากมีขายาวๆ ซึ่งพวกเธอเชื่อว่าการมีขายาวๆ จะทำให้ตัวเองดูดี ซึ่งเหมียวก้ไม่ปฏิเสธข้อนั้นล่ะ แต่คุณเคยคิดไหมว่าขาที่ยาวนั้นอาจกลายเป็นปัญหาสำหรับคุณได้เช่นกัน เหมือนกับเรื่องราวของนางแบบสาวที่เหมียวจะนำมาเล่าต่อไปนี้

 

0

 

เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เว็บไซต์ Dailymail ได้เผยแพร่เรื่องราวของ Chase Kennedy นางแบบสาวชาวอเมริกันวัย 22 ปี จากรัฐแคลิฟอรืเนีย เธอมีส่วนสูงอยู่ที่ 51 นิ้ว หรือประมาณ 130 เซนติเมตร (คุณพระคุณเจ้า นี่คนหรือเสาไฟฟ้า)

 

2

 

ทั้งนี้ Chase ไม่ได้เป็นหญิงสาวเพียงคนเดียวหรอกนะ ที่ขายาวฉลูดขนาดนี้ เพราะก่อนหน้านี้เคยมีนางแบบสาวนามว่า Holly Burt ที่มีความสูงอยู่ที่ 49.5 นิ้ว หรือประมาณ 125.7 เซ็นติเมตร

 

11

 

Chase ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าในตอนที่เธออายุได้ 13 ปีนั้น เธอมีส่วนสูงอยู่ที่ 185 เซ็นติเมตร ทำให้เวลาที่โรงเรียนมีงานแสดงต่างๆ เธอจะต้องใส่รองเท้าส้นเตี้ยหรือไม่ใส่เลยอยู่เป็นประจำ แถมยังโดนเพื่อนๆ ล้ออีกว่าเป็น “ยีราฟ” ประจำห้อง

 

1

 

นอกจากนี้นางแบบสาวยังเผยอีกว่า การที่เธอมีขายาวมากขนาดนี้ ทำให้เธอหาคู่เดทด้วยยากมาก เพราะผู้ชายส่วนใหญ่มักจะเตี้ยกว่าเธอเสมอ และถึงแม้จะมีผู้ชายที่ความสูงไล่เลี่ยกันเข้ามาจีน แต่พวกเขาก็มักจะเตี้ยกว่าเธอ 1-2 นิ้วเสมอๆ ล่ะ

 

3

 

6

 

7

 

8

 

9

 

10

 

แหม่ ขายาวเกินไปก็ใช่ว่าจะดีนะ สาวๆ คนไทยที่สูงไม่มาก ก็จงภูมิใจซะเถอะ ว่ายังมีผู้หญิงที่อิจฉาความเตี้ยของคุณอยู่เหมือนกัน

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply