นักเพาะกายสาว เพาะกายจนตัวล่ำเหมือนยักษ์ ผมหงอกโผล่เต็มศีรษะ ทำเอาแฟนๆ ช็อกไปตามๆ กัน

เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2558 ทางเว็บไซต์ต่างประเทศ ได้เผยภาพของ Aleksandra Rudenko นักเพาะกายสาวชาวรัสเซียวัย 24 ปี โดยหลังจากที่เธอได้โพสต์ภาพเปรียบเทียบความเปลี่ยนแปลงของร่างกายในเวลา 1 ปี ลงในโซเชียลมีเดีย

 

Aleksandra Rudenko1

 

งานนี้ทำเอาเหล่าแฟนๆ ที่เข้ามาชมภาพของเธอถึงกับช็อกไปตามๆ กัน ซึ่งพวกเขาไม่ได้ตื่นเต้นกับรูปร่างของเธอแม้แต่น้อย แต่พวกเขากลับเพ่งเล็งไปที่ผมของเธอ เพราะจากที่มันเคยเป็นสีบลอนด์ บัดนี้มันได้กลายเป็นผมสีขาวเทาแห้งฟูไปหมดทั้งศีรษะ

 

Aleksandra Rudenko

Aleksandra Rudenko8

 

โอ้ววววว เธอดูเปลี่ยนไปมาจริงๆ

Aleksandra Rudenko3

Aleksandra Rudenko63

 

ส่วนในเรื่องของรูปร่างนั้น แทนที่เธอจะได้รับคำชม แต่เสียงจากผู้ชมส่วนใหญ่กลับบอกว่า กล้ามเนื้อของเธอมันใหญ่จนเกินไป เธอได้ทำลายร่างกายที่เคยสวยงามของตัวเองไปแล้ว

 

Aleksandra Rudenko4

Aleksandra Rudenko7

 

นอกจากนี้ Aleksandra ก็ได้เข้ามาตอบกลับแฟนๆ ว่า ผมของเธอเป็นแบบนี้มานานแล้ว มันปกติดี เพียงแต่เธอยังไม่ได้จัดการให้เรียบร้อยเท่านั้นเอง ส่วนเรื่องรูปร่างเธอพร้อมที่จะยอมรับกับทุกๆ คำวิจารณ์

 

Aleksandra Rudenko9

Aleksandra Rudenko10

 

ที่สำคัญร่างกายที่เธอตั้งใจฟิตมาตลอดระยะเวลากว่า 1 ปี  ก็ทำให้เธอสามารถคว้ารางวัลจากการประกวด World Fitness Championship ที่กรุงบูดาเปสต์ ประเทศฮังการี มาได้ในอันดับที่ 8 เลยนะเมี๊ยว

 

Aleksandra Rudenko5

 

ทั้งนี้ในช่วงครึ่งแรกของปี Aleksandra ต้องเผชิญปัญหาเรื่องความเครียด แถมยังมีปัญหาเกี่ยวกับกระเพาะอาหารและลำไส้ ที่เป็นสาเหตุให้เธอไม่สามารถทำน้ำหนักตัวได้ตามที่สมควรอีกด้วย

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply