7 ลักษณะของคู่รัก ที่มักจะถูก ‘หมั่นไส้หนักมาก’ โดยคนรอบข้างของพวกเขา!!!

การมีความรักนั้น ว่ากันว่าเหมือนโลกทั้งใบหยุดหมุน จนเหลือแต่เราเพียง 2 คนบนโลก อื้อหือออ ความรู้สึกดีๆ แบบนั้นเพื่อนๆ ก็คงเคยมีกันใช่มั้ยล่ะ อิอิ แต่บางครั้ง ก็เหมือนมีเพียงเรา 2 คนบนโลกซะจนเกินไป…ซะจนคนอื่นหมั่นไส้!!!

และนี่คือลักษณะของคู่รักทั้ง 7 ที่มักถูกไมั่นไส้โดยคนรอบข้าง ฮ่าๆๆๆ แน่นอนว่าเพื่อนๆ เคยหมั่นไส้เพื่อนกับแฟนของเพื่อนไม่มากก็น้อยบ้างล่ะ ลองมาดูกันเลยว่าเข้าข่ายไหนบ้าง!!?

 

อันดับแรก เหล่าผู้ที่แชร์ทุกสิ่งอย่าง…อันนี้หนักสุด!!!

1

 

ไม่ว่าจะโมเม้นท์ไหน2

 

ทำอะไร…3

 

เพื่อนในโลกออนไลน์ทั้ง 1,238 คนของพวกเขา ต้องเป็นอันได้รู้ ได้รับประสบการณ์เสียหมด …เพลาๆ บ้างก็ได้นะจ๊ะ4

 

ต่อไปคือคู่รักโลกไอที5

 

ไม่ว่าจะไปไหน เวลาใด ต้องคอยโทรตาม โทรเช็คกกันตลอด ขาดกันไม่ได้สักวินาที เฟสไทม์ คอลไลน์ โทรหา ส่งเมสเสจอยู่นั่นแหละ นี่กลัวหายรึเปล่า!!?

 

คู่รักแทททูคู่

6

 

รักเธอเสมอ สักชื่อเธอไว้ที่กลางใจ มาร์ธ่าของชั้น ฉันรักเธอ เธอรักฉัน เราจะรักกันตลอดไป…เลิกกันมาอย่าให้เพื่อนไปส่งลบรอยสักล่ะ!!!

 

คู่รักนักสู้

7

 

ทะเลาะมันได้ทุกเรื่อง ทุกเวลา ขนาดต่อหน้าเพื่อนฝูงพ่อแม่ญาติสนิทยังมาไฝว้กันโชว์ แบบนี้คนอื่นเขาอึดอัดนะรู้ไหม…

 

คู่รักหวานแหววซะจนพาหวิว

8

 

โชว์ความหื่นใส่กันได้ตลอดเวลาไม่ว่ากาละเทสะไหน เข้าวัดเข้าวา นั่งรถ เล่นกีฬา ในโรงหนัง ดำน้ำ หรือทานข้าวกับที่บ้าน…เอิ่มมม ไม่ใช่ไรนะ อิจฉา ฮ่าๆๆๆ ไปเปิดห้องกันเถอะ ปะๆๆๆ -*-

 

คู่รักนักฟิตเนส

9

 

ก็พวกเขาดูดีสุดๆ แถมชวนกันออกกำลังกาย ดีไปอีก อันนี้หมั่นไส้หนักมา ><

 

คู่รักที่มีวันครบรอบล้านแปดแสนวันต่อปี

10

 

ทุกๆ วันคือวันครบรอบของพวกเขา ครบรอบ 1 ปี ครบรอบ 5 ปี ครบรอบ 1 อาทิตย์ ครบรอบ 1 ปี 3 เดือน 36 วัน  ครบรอบวันจันทร์ ครบรอบ 50 วินาทีที่คบกัน เอิ่มมมม นี่ลงเอ็กเซลล์ไว้รึเปล่า จำได้ขนาดนั้น ><

 

ก็แหม่…หลักๆ แล้วคือเรื่องของความ ‘เยอะ’ นั่นเอง แต่ก็แล้วแต่ความชอบของบุคคลอ่ะเนาะเมี๊ยววว ก็ปล่อยเค้าอยู่ในโลกของพวกเขาไปนั่นแหละ อิอิ เราก็ได้แต่หมั่นไส้อยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ ดีกว่าเนาะ ^^

ที่มา: Distractify

Comments

Leave a Reply