เพิ่มความเป็นสนิทให้กับสัตว์คู่หูด้วย “สายรัดคู่ซี้” ไม่ว่าจะไปไหน เราก็ลายเดียวกัน!!

เคยเป็นป่ะ เวลาคู่รักของแสดงความเป็นเจ้าของเวลาไปเดินห้างด้วยกัน มักจะมีการใส่เสื้อคู่ที่ดูแล้วน่ารักมุ้งมิ้ง เห็นแล้วก็รู้เลยว่าสองคนนี้เป็นแฟนกันแน่นอน แต่สมมติว่าเรามีสัตว์เลี้ยง แล้วอยากให้คุณรู้ว่าเรากับมันสนิทกันมากๆจะทำยังไงดีนะ วันนี้เหมียวมีของเจ๋งๆมานำเสนอ

เจ้าสิ่งนี้มีชื่อว่า Friendship Collars หรือสายรัดคู่ซี้นั่นเอง เป็นไอเดียที่แสนจะเรียบง่าย แต่มันก็แสดงถึงความสนิทระหว่างสัตว์เลี้ยงและเจ้าของได้เป็นอย่างดี เพราะว่าเจ้าสายรัดนี้จะมาในรูปแบบปลอกคอและสายรัดขอมือที่มีลวดลายแบบเดียวกันเป๊ะๆ ใครเห็นก็คงจะรู้เลยว่ามาด้วยกันแน่ๆ

ปลอกคอเหล่านี้มีเลือกหลายร้อยหลายพันแบบ ใส่ได้ทั้งสุนัขและแมว ถ้าใครสนใจก็ลองเข้าไปดูในเว็บไซต์ Etsy ก่อนก็ได้ หรือไม่ก็นำเอาไอเดียไปประยุกต์เอาเองก็ดีสำหรับคนที่ไม่อยากสั่งซื้อ

 

matching-pet-collar-bracelet-friendship-collar-16 matching-pet-collar-bracelet-friendship-collar-24 matching-pet-collar-bracelet-friendship-collar-27 matching-pet-collar-bracelet-friendship-collar-31 matching-pet-collar-bracelet-friendship-collar-32 matching-pet-collar-bracelet-friendship-collar-55 matching-pet-collar-bracelet-friendship-collar-56 matching-pet-collar-bracelet-friendship-collar-57 matching-pet-collar-bracelet-friendship-collar-5 matching-pet-collar-bracelet-friendship-collar-8 matching-pet-collar-bracelet-friendship-collar-9 matching-pet-collar-bracelet-friendship-collar-15

 

เพียงเท่านี้ คุณและสัตว์เลี้ยงก็จะกลายเป็นคู่ซี้ที่ไม่มีใครสามารถแยกเราออกไปจากกันได้แล้ว

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply