[เหมียวเตือนภัย] Apple Watch ร้อนจัด ทำหนุ่มเดนมาร์กข้อมือลวก เป็นแผลไหม้

ดูเหมือนว่าเทคโนโลยีใหม่จาก Apple จะก่อเรื่องซะแล้ว เพราะเมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เว็บไซต์ Metro ได้รายงานว่านาย Jãrgen Mouritzen ชาวเดนมาร์ก ถูก Apple Watch ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่จาก Apple ลวกที่ข้อมือ หลังจากที่สายรัดเริ่มร้อนขึ้นจนเผาไหม้ผิวหนังของเขา

 

Captain America: Civil War – Trailer World Premiere

ตามรายงานบอกว่านาย Mouritzen ได้สวมใส่นาฬิกา Apple Watch ขณะอยู่ในงานสโมสรการบิน แต่แล้วเขาก็รู้สึกแปลกที่ข้อมือ เพราะจู่ๆ เกิดความร้อนสูงที่นาฬิกาที่เขาสวมใส่อยู่

 

1

 

นาย Mouritzen ให้สัมภาษณ์ว่า “ผมได้กลิ่นเนื้อไหม้ จากนั้นผมก็รู้สึกว่าสายรัดนาฬิการ้อนมาก ผมเลยพยายามดึงมันออกจากข้อมือของผม จนมันลวกนิ้วมือของผมไปด้วย”

 

นอกจากนี้นาย Mouritzen ยังบอกถึงสาเหตุที่นาฬิกาของเขาร้อนอย่าผิดปกติว่า “แถวๆ นั่นแทบจะไม่มีอะไรสามารถเพิ่มความร้อนให้กับนาฬิกาของผมได้เลย นาจากนาฬิกาจะร้อนของมันเอง แต่ทาง Apple เองก็ยังคงไม่มีคำอธิบายอะไรให้กับผมเลย”

 

2

 

แม้ว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ แต่นาย Mouritzen ก็ยอมรับว่าเขาเป็นแฟน Apple มาโดยตลอด แต่ก็แค่แปลกใจว่าทำไมทาง Apple ถึงใช้เวลาในการดำเนินการแก้ไขนาน เพราะเขาเองก็ยังไม่ได้รับการตอบรับใดๆ เลย

 

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีการรายงานว่า Apple Watch เกิดการระเบิด เพราะเมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา ก็มีรายงานว่าคุณแม่ลูก 2 ถูกนาฬิกาแบบเดียวกันนี้ลวกข้อมือเพราะความร้อนเช่นกัน

emo17

ที่มา metro

Comments

Leave a Reply