กลุ่มนักศึกษากำลังนั่งพักผ่อนอย่างชิวๆ แต่จู่ๆ ก็มีพี่เข้โผล่มาร่วมแจม ทำเอาวงแตกกันเลยทีเดียว

เวลาที่เราต้องการพักผ่อนในวันสบายๆ ส่วนใหญ่เราก็มักจะไปกับครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อนกันใช่ไหมละ แต่ในขณะที่เรากำลังมีความสุขไปกับการพักผ่อนนั้น จู่ๆ ก็มีแขกที่ไม่ได้รับเชิญมาร่วมแจมด้วย คุณจะทำอย่างไร

ก็เหมือนกับเรื่องราวของนักศึกษาหนุ่มนามว่า Michael Tamayo ที่กำลังนั่งทานอาหารอย่างเพลิดเพลินอยู่กับกลุ่มเพื่อนของเขา ณ ริมทะเลสาบอลิซ ในเขตเกนส์วิลล์

 

omg1

 

แต่แล้วจู่ๆ ก็ดันมีแขกที่ไม่ได้รับเชิญคลานเข้ามาร่วมวงด้วย งานนี้ทำเอา Michael และเพื่อนๆ รีบวิ่งหนีกระเจิงกันเลยทีเดียว และแขกไม่ได้รับเชิญที่ว่าก็คือ ‘พี่เข้’ ตัวนี้นี่เอง

 

omg2

 

เจ้าจระเข้ตัวนี้ได้คลานเข้ามาร่วมหากลุ่มของ Michael ทำให้ทุกคนต้องรีบลุกหนีทันที ซึ่งในตอนนั้นมีคนที่กำลังถ่ายรูปกับครอบครัว ผ่านมาเห็นเหตุการณ์พอดี ทำให้เขารีบหันโทรศัพท์ไปทางพี่เข้ แล้วทำการบันทึกภาพที่หาชมยากนี้เอาไว้

 

omg3

 

และหลังจากที่คลิปวีดีโอนี้ถูกเผยแพร่ลงในโลกโซเชียล ก็ได้สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก แถมในตอนนี้ก็มีผู้เข้าไปชมคลิปวีดีโอนี้กว่า 1.3 แสนวิวแล้ว

 

 

อย่างไรก็ตามจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ โชคดีที่ไม่มีใครโดนพี่เข้แกงาบไปกิน เพราะพี่แกเพียงแค่คลานมาขโมยกินแซนด์วิชแค่ชิ้นเดียวเท่านั้น เฮ้อ…โล่งอกไปที เจอแบบนี้เหมียวฉี่แตกแน่ๆ

ที่มา : mirror

Comments

Leave a Reply