วัยรุ่นสาวออสเตรียเข้าร่วมกลุ่มก่อการร้าย ISIS กลับใจหนีกลับบ้าน เจอซ้อมจนตาย

เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เว็บไซต์ Metro ได้เปิดเผยเรื่องราวของวัยรุ่นสาว Samra Kesinovic วัย 17 ปี ชาวออสเตรเลีย พร้อมกับเพื่อนสาวนามว่า Sabina Selimovic วัย 15 ปี ได้ตัดสินใจหนีออกจากบ้าน เพื่อเข้าร่วมกับกลุ่มก่อการร้าน ISIS เมื่อเดือนเมษายนปี 2014

 

แต่หลังจากนั้นเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา หนังสือพิมพ์ของออสเตรเลียก็ได้รายงานว่า Samra ถูกฆ่าตายอย่างโหดเหี้ยมหลังจากที่เธอพยายามหนีออกจากเมืองอัรร็อกเกาะฮ์ ที่เป็นที่มั่นของกลุ่มก่อการร้าย ISIS ในซีเรีย

 

2

 

อย่างไรก็ตาม ทางรัฐบาลของออสเตรเลียไม่ได้มีการกล่าวถึงในประเด็นนี้แต่อย่างใด นอกจากนี้ยังมีรายงานด้วยว่าเพื่อนของเธออย่าง Sabina ที่หนีออกจากบ้านพร้อมๆ กัน ได้ถูกฆ่าตายแล้วเช่นกัน หลังเหตุต่อสู้เมื่อปีที่ผ่านมา

 

ตามรายงานบอกว่าหลังจากที่ทั้งคู่เดินทางมาถึงซีเรีย ทั้งคู่ก็ถูกจับแต่งตัวและถือปืนแบบผู้ก่อการร้าย และยังมีการคาดการณ์ด้วยว่าทั้งคู่ถูกบังคับให้แต่งงานกับผู้ก่อการร้ายในค่ายด้วย

 

1

 

มีการสันนิษฐานกันว่า Sabina ได้ตั้งท้องกับสามีและมีลูกด้วยกัน 1 คน แต่อย่างไรก็ตามเธอได้ปฏิเสธเรื่องนั้นกับสื่อหนังสือพิมพ์ของฝรั่งเศสที่ส่งข้อความไปสอบถามเธอ ก่อนที่เธอจะถูกฆ่าตายเธอได้กล่าวว่าเธอมีความสุขดีในซีเรีย

 

3

ที่มา metro

Comments

Leave a Reply