เน็ตไอดอลสาว 3 พี่น้อง ใช้ชีวิตหรูหราเพราะมีหนุ่มๆ ส่งของให้ใช้ฟรีๆ กว่า 4 ล้านบาท!!

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อล่ะว่าในโลกนี้ยังมีสาวๆ แสนสวย ที่มีชีวิตหรูหราใช้ของแบรนด์เนม ที่มีหนุ่มๆ ส่งมาให้เธอใช้แบบฟรีๆ เพียงเพราะเห็นรูปพวกเธอผ่านทางอินเตอร์เน็ต แถมยังไม่เคยรู้จักหรือเคยเห็นหน้ากันมาก่อนด้วยนะ!!

 

1

 

เรื่องราวดังกล่าวถูกเปิดเผยผ่านเว็บไซต์ Uniland เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เผยเรื่องราวของ 3 พี่น้อง Lucy Brooks วัย 28 ปี Sophie วัย 26 ปี และ Stacie วัย 25 ปี ที่ได้รับข้าวของเครื่องใช้ฟรีๆ จากหนุ่มๆ แฟนคลับที่ติดตามพวกเธอผ่านอินเตอร์เน็ต

 

2

 

สาเหตุที่เป็นแบบนั้นก็เพราะว่าพวกเธอทั้ง 3 มีหน้าตาที่สวยงามและทรวดทรงที่เซ็กซี่ พวกเธอจึงอัพรูปลงในโซเชียลบ่อยๆ จนกลายเป็นเน็ตไอดอลในเวลาต่อมา จากนั้นก็เริ่มมีหนุ่มๆ ให้ความสนใจและส่งของใช้มาให้เธอมากขึ้นๆ รวมมูลค่าแล้วกว่า 75,000 ปอนด์ หรือประมาณเกือบ 4,000,000 บาททีเดียว

 

3

 

จากการที่พวกเธอได้รับข้าวของเครื่องใช้แบบฟรีๆ นี้ อาจทำให้บางคนมองว่าวิธีการของพวกเธอก็ไม่ต่างอะไรกับการขายตัวเพื่อแลกเงิน แต่พวกเธอไม่ได้คิดแบบนั้น Lucy กล่าวต่อประเด็นนี้ว่า “มันไม่เหมือนกัน มันแทบจะไม่เหมือนการขายเรือนร่างของพวกเราเลย”

 

4

 

“เราก็แค่ทำในสิ่งที่ผู้ชายชอบ พวกเขาชอบภาพของเราและบอกว่าพวกเราดูสนุกสนานแค่ไหน เราทำให้พวกเขาสดใสขึ้นในแต่ละวัน”

 

5

 

แม้ว่าสาวๆ จะมีแฟนคลับคอยติดตามเธอมากมาย แต่พวกเธอก็แทบไม่เคยได้รับความเดือดร้อนจากหนุ่มๆ เลยนอกจากโทรศัพท์มาจีบเท่านั้น แต่ก็มีบางรายที่ขู่ว่าจะมาหา ทำเอาสาวๆ ถึงกับหวาดผวาจนต้องแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเลยทีเดียว

 

6

 

ทุกวันนี้ 3 พี่น้องสาวสวยก็ยังคงได้รับข้าวของเครื่องใช้อยู่อย่างไม่ขาดสาย และยังถามกลับคนที่ต่อว่าพวกเธอด้วยว่า “ถ้ามีใครส่งรองเท้าสวยๆ มาให้คุณ คุณจะส่งมันกลับงั้นเหรอ?”

7

 

8

 

หนุ่มๆ เห็นแล้วอยากจะลองส่งอะไรไปให้เธอบ้างไหมล่ะ? แต่ถ้าคิดว่ายากไป ลองส่งมาให้เหมียวก็ได้นะ เริ่มจากปลากระป๋องสักอันก็ได้

emo13

ที่มา unilad

Comments

Leave a Reply