เอากับเขาสิ!! กอริลล่าสุดหล่อ ‘Shabani’ กำลังจะออกดีวีดีของตัวเองแล้วนะ!!!

อย่างทีเราทราบกันดีว่า ประเทศญี่ปุ่นเป็นประเทศที่มีประชากรไอดอลมากที่สุดในโลก เราได้เห็นไอดอลชื่อดังมากมายทั้งชายและหญิง และในแต่ละวัน ก็มีไอดอลหน้าใหม่โผล่ออกมาเรื่อยๆ   แต่ไอดอลแบบ “มนุษย์” มันอาจจะธรรมดาเกลื่อนกลาดเกินไปไป คราวนี้ชาวญี่ปุ่นจึงกำลังจะมีไอดอลเป็น “กอริลล่า”

ถ้าใครจำได้ เมื่อช่วงประมาณกลางปีที่ผ่านมา เหมียวได้นำเสนอข่าว กอริลล่าสุดหล่อ ‘Shabani’ ที่ครองใจสาวๆทั่วญี่ปุ่น (ข่าวเก่า : มารู้จักกับ ‘Shabani’ กอริลล่าหนุ่มมาดเท่ ที่พกเอาความหล่อมาแบบเต็มพิกัด ทำเอาสาวๆ แทบกรี๊ดสลบ ) ซึ่งก็กลายป็นที่สนใจมากมาย และวันนี้เจ้า ‘Shabani’ กำลังจะออกดีวีดีเป็นของตัวเองแล้ว!!

 

1

 

โดยดีวีดีแผ่นนี้มีชื่อว่า Ikemen Sugiru Gorilla. Shabani, or Shabani, the Gorilla Who’s Just Too Hot จัดทำโดยสวนสัตว์ Higashiyama และจะวางขายตามร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 22 ธันวาคมที่จะถึงนี้

 

2

 

ในดีวีดีเราจะได้เห็นภาพหลากหลายมุม ของเจ้ากอริลล่าสุดหล่อสุดฮ็อทตัวนี้ โดยแต่ละภาพ จะผ่านการคัดสรรคัดเลือกอย่างดีจากทีมงานผู้สร้าง

 

3

 

และถ้านั่นยังไม่หนำใจพอล่ะก็ ในแผ่นจะมีคลิปที่ Shabani ใช้เวลาร่วมกับลูกๆและภรรยา (เหรอ) ทั้งสอง เราจะได้เห็นว่าเจ้า Shabani นั้น มีความอ่อนโยนและสุภาพบุรุษขนาดไหน

 

emo13

 

 

ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่แปลกดีเหมือนกันนะเนี่ย ใครสนใจก็ฝากเพื่อนที่ญี่ปุ่นซื้อได้ แล้วอย่าลืมเอามารีวิวด้วยนะ ว่าเป็นยังไงบ้าง ฮาา

ที่มา Rocketnews24

Comments

Leave a Reply