ขำน้ำตาเล็ดไปกับตัวอย่างเต็มๆ ของ Zootopia แอนิเมชั่นที่สัตว์เป็นใหญ่ในโลก

หลังจากปล่อยทีเซอร์แรกออกมาเมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา สำหรับภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องใหม่จาก Disney อย่าง Zootopia ล่าสุดทีมงานก็ได้ปล่อยตัวอย่างแบบเต็มๆ ออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว งานนี้ฮากระจายแน่นอน

 

1

 

ในช่วงสองสามปีที่ผ่านมาแอนิเมชั่นจาก Disney ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม ตั้งแต่ Frozen และBig Hero 6 และ Disney กำลังจะกลับมาสานต่อความสำเร็จนั้นอีกครั้ง ด้วยแอนิเมชั่นเรื่อง Zootopia ที่สมมุติว่าโลกเราไม่มีมนุษย์ และสัตว์ทั้งหลายก็ได้วิวัฒนาการขึ้นมาแทนที่มนุษย์

 

2

 

พวกเขามีอารยธรรม สามารถเดินสองขา ใส่เสื้อผ้าและมีเทคโนโลยีต่างๆ เป็นของตัวเอง แถมยังติดลักษณะนิสัยที่เป็นเอกลักษณ์ของสัตว์แต่ละชนิดมาด้วย

 

3

 

ในตัวอย่างเวอร์ชั่นนี้เผยให้เห็นตัวเอกเป็นตำรวจกระต่ายผู้กระตือรือร้นแต่ดันต้องมาจับคู่กับเจ้าหน้าที่จิ้งจอกในภารกิจแรก แถมยังมาเจอกับกองทะเบียนรถยนต์ที่เป็นสล็อธผู้เชื่องช้า งานนี้ความฮาแตกจึงบังเกิดขึ้นนั่นเอง

 

Zootopia Official US Sloth TrailerThe new trailer for Zootopia is here! Watch now and see the film in theatres in 3D March 4!

Posted by Zootopia on 23 พฤศจิกายน 2015

 

แอนิเมชั่นเรื่องนี้กำกับโดย Byron Howard (Lilo & StitchTangled) และ Rich Moore (Wreck-It Ralph, Big Hero 6) โดยจะเข้าฉายในช่วงเดือนมีนาคม ปี 2016 รอชมกันได้เลย

ที่มา Zootopia

Comments

Leave a Reply