ยังมีต่อ!? Vin Diesel เผยเรื่องราวในภาคต่อของ Riddick และอาจมีภาคแยกเป็นซีรี่ย์?

เมื่อปีก่อน มีข่าวออกมาว่า Vin Diesel เตรียมไอเดียที่น่าสนใจไว้สำหรับภาคต่อของ Riddick แต่หลังจากนั้นข่าวคราวก็เงียบหายไปเลย ล่าสุดเจ้าตัวได้แง้มผ่าน IG ตัวเองแล้วว่าภาคต่อของ Riddick จะมาแน่นอนแถมยังจะมีทีวีซีรี่ย์ที่อยู่ในจักรวาลเดียวกันออกมาให้เราได้ดูกันด้วย

 

เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายนที่ผ่านมา Diesel ได้โพสต์ข้อความผ่าน IG ตัวเอง โดยบอกว่า “เมื่อคืนก่อนบริษ์ทของเราได้มีปาร์ตี้ฉลอง เพื่อที่จะปล่อยซีรี่ย์ MERC CITY ซีรี่ย์ที่จะเล่าเรื่องราวของตัวละคร Mercs และเหล่า Bounty Hunters (นักล่าเงินรางวัล) ในจักรวาล Riddick”

 

1

 

ทั้งนี้ Diesel ยังเผยถึงความคืบหน้าของ Riddick ด้วยว่า “เดือนหน้า DT (David Twohy) จะเริ่มเขียนบทให้กับภาคต่อของ Chronicles of Riddick

 

สำหรับภาพยนตร์ Riddick นั้นเคยออกฉายมาแล้วถึง 3 ภาค โดยในแต่ละภาคนั้นไม่สามารถทำรายได้แบบเปรี้ยงปร้างได้เลย อย่างเช่นภาค 1 สามารถทำเงินทั้วโลกไปเพียง 53 ล้านดอลลาร์ จากทุนสร้าง 23 ล้านดอลลาร์

 

2

 

ภาค 2 แม้จะทำรายได้มากถึง 115 ล้านดอลลาร์ แต่เมื่อหักลบกับทุนสร้างที่สูงขึ้นถึง 105 ล้านดอลลาร์ ก็ทำให้กำไรน้อยจนน่าใจหาย และในภาค 3 ตัวเลขกำไรอาจจะดูดีขึ้นมาหน่อย อยู่ที่ 98 ล้านดอลลาร์ จากทุนสร้าง 38 ล้านดอลลาร์

 

3

 

ก็ได้แต่หวังว่าภาคนี้จะสามารถเรียกศรัทธาจากแฟนๆ พี่โล้นซ่ากลับมาได้อีกครั้งหนึ่งนะ

emo16

ที่มา comingsoon , vindiesel , boxofficemojo

Comments

Leave a Reply