ชายหย่าเมียแต่งหมาด ๆ ในคืนฮันนีมูน หลังเจ้าสาวโชว์เชี่ยวชาญเรื่องเซ็กส์จนน่ากลัว

แม้ว่าเรื่องเซ็กส์จะเป็นเรื่องสำคัญระหว่างชีวิตคู่ แต่ดูเหมือนว่าหากเราซีเรียสกับมันมากเกินไป มันอาจจะทำให้ชีวิตของคุณไม่มีความสุขก็ได้นะ อย่างเช่นเรื่องราวที่เหมียวจะนำมาเล่าให้คุณอ่านต่อไปนี้

 

เว็บไซต์ Dailymail ได้รายงานว่าหนุ่มชาวคูเวตได้แต่งงานกับแฟนสาวชาวซาอุดิอาราเบีย หลังจากที่ทั้งคู่แต่งงานกัน ในวันต่อมาทั้งคู่ก็ได้ออกเดินทางไปฮันนีมูนกันที่ประเทสซาอุดิอาราเบีย

 

1

 

แต่การไปฮันนีมูนของพวกเขาก็เป็นอันต้องจบลงพร้อมกับการหย่าทันที เพราะในคืนนั้นเอง พวกเขาก็ได้ร่วมเตียงกัน แต่เนื่องจากเจ้าบ่าวยังไม่เคยผ่านหญิงคนไหนมาเลย ทำให้เขาไม่มีฝีมือพอจะพาให้ตัวเขาเสร็จกิจได้

 

ฝ่ายหญิงจึงอาสาเป็นฝ่ายรุกและช่วยสอนให้ชายหนุ่ม ว่าต้องทำอะไรตรงไหน แต่พอรุ่งเช้าฝ่ายหญิงก็ถึงกับตกตะลึง เพราะฝ่ายชายขอหย่ากับเธอ ก่อนจะซื้อตั๋วเครื่องบินกลับคูเวต โดยเขาให้เหตุผลกับเธอว่าฝ่ายหญิงนั้นชำนาญเรื่องบนเตียงมากเกินไป!?

 

2

 

ทั้งนี้ชาวมุสลิมมีธรรมเนียมกันว่า ชายหญิงจะแต่งงานกัน ทั้งคู่จะต้องบริสุทธิ์และไม่เคยผ่านมือใครมาก่อน การที่ฝ่ายหญิงชำนาญเรื่องบนเตียง อาจทำให้ฝ่ายชายเข้าใจผิดได้ ว่าเธอเคยมีประสบการณ์อย่างว่ามาแล้วนั่นเอง

 

3

 

แหม่ จะว่าฝ่ายชายขี้ระแวงหรือฝ่ายหญิงเก่งเกินไปดีล่ะเนี๊ยะ หากคุณเจอเหตุการณ์แบบนี้เข้ากับตัว คุณจะรู้สึกยังไง? แชร์เหตุผลกับเหมียวได้นะ

emo16

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply