ช่างสักมะกันเสนอสักให้ผู้คน “ฟรีๆ” เพียงยื่นแขนให้เขาสักรูป “อะไรก็ได้” ที่เขาอยากสัก!?

หากใครที่คิดจะสักแล้วล่ะก็ คุณจะต้องคิดแล้วคิดอีกใช่ไหมล่ะ เพราะลายนั้นมันจะเกาะอยู่บนตัวของคุณจนกว่าชีวิตจะหาไม่ แต่หากคุณไม่ซีเรียสว่ามันจะเป็นลายอะไร ขอเพียงแค่ “ฟรี” แล้วล่ะก็ คุณอาจจะอยากลองสักกับช่างคนนี้ดูก็เป็นได้นะ

 

1

 

ช่างสักที่เหมียวกำลังพูดถึงอยู่นี้มีชื่อว่านาย Scott Campbell จาเมืองบรู๊คลิน รัฐนิวยอร์ค ประเทศสหรัฐอเมริกา เขาได้สร้างสรรค์การทดสอบกับผู้คน เกี่ยวกับความมั่นใจในฝีมือการสักของเขา ด้วยการเสนอให้ ผู้คนมาสักกับเขา โดยที่เขาจะเป็นผู้เลือกลายให้เราเราเอง (เรียกง่ายๆ ว่าสุ่มลายนั่นเอง)

 

3

 

7

 

ทั้งนี้นาย Campbell จะบังคับให้เรายื่นแขนเข้าไปในกำแพงไม้ที่เขาเตรียมไว้ โดยที่จะไม่ยอมให้เราเห็นลายสักจนกว่าเขาจะสักเสร็จนั่นเอง แถมการสักครั้งนี้ เขายังไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ เพื่อเป็นการพิสูจน์ฝีมือการสักและรสนิยมของเขานั่นเอง

 

5

 

ผลงานก่อนหน้านี้ของนาย Campbell คือการสักให้กับเหล่าคนดังทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็น Marc Jacobs, Orlando Bloom, Penelope Cruz และอีกมากมาย อยากเห็นแล้วใช่ไหมล่ะว่ารอยสัก (แบบสุ่ม) ที่เขาเสนอให้นั้นมีหน้าตาเป็นยังไง? จะถูกใจไหม? ลองไปชมกันเลย

 

2

 

 

 

4

 

 

 

6

 

 

 

8

 

9

 

10

 

11

 

12

 

13

 

ไม่รู้ว่ารอยสักที่ได้ไปนั้นจะถูกใจบรรดาลูกค้าแค่ไหนนะ แต่ก็มีชาวเน็ตบางรายบอกว่า “ต่อให้สวยแค่ไหน แต่หากมันเป็นลายที่เราไม่ชอบ มันก็จะต้องติดตัวเราไปตลอดชีวิตเลยนะ” อันนี้ก็แล้วแต่ความชอบละกันนะจ๊ะ

emo16

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply