คู่รักรอดตายปาฏิหาริย์ หลังแกล้งนอนตายนานกว่าชั่วโมง ในเหตุกราดยิงที่กรุงปรารีส!!

เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เว็บไซต์ Mirror ได้เปิดเผยเรื่องราวสุดอึ้งของคู่รักคู่หนึ่งที่รอดตายจากเหตุการณ์กราดยิงในโรงละครบาตาคล็อง ประเทศฝรั่งเศส เหตุเพราะพวกเขาแกล้งนอนตายอยู่กับพื้น ทำให้ผู้ก่อการร้ายไม่สามารถมองเห็นเขาได้

 

1

 

เหตุการณ์ดังกล่าวถูกบอกเล่าผ่านคู่รักอย่างนาย Michael O’Connor ชาวอังกฤษ และแฟนสาว Sara Badel ชาวฝรั่งเศส โดย Michael เล่าว่าระหว่างที่เกิดเหตุกราดยิงนั้น พวกเขากำลังชมคอนเสิร์ตของวง Eagles Of Death Metal ในโรงละครบาตาคล็องพอดี

 

4

 

แต่จู่ๆ ก็มีผู้ก่อการร้ายบุกเข้ามาและกราดยิงผู้คนอย่างไม่เลือกหน้า จนทำให้มีผู้คนเสียชีวิตจำนวน 89 คน พวกเขาทั้งสองจึงตัดสินใจลองไปนอนกับพื้นและทำเป็นแกล้งตายอยู่กับกองเลือดที่นองอยู่เต็มพื้น โดยที่นาย Michael นอนทับร่างของแฟนสาวและผู้หญิงอีกทีหนึ่ง เพื่อปกป้องแฟนสาวของเขา

 

2

 

ในขณะนั้นเอง Michael ก็ได้หันไปจูบลาแฟนสาว เพราะคิดว่าคงไม่รอดชีวิตแน่ๆ พร้อมกับเล่าว่า “ผมอยู่ใกล้เธอมากจนสามารถจูบเธอได้ และบอกเธอว่า ‘ผมรักคุณ ถ้าผมไม่รอด ช่วยบอกที่บ้านผมด้วยว่าผมรักพวกเขา’” 

 

3

 

แต่ Sara กลับบอกเขาว่า “มันจะไม่จบอยู่แค่นี้หรอก พวกเราจะไม่มาตายอยู่แบบนี้” ทั้งคู่จึงนอนนิ่งๆ อยู่กับกองเลือดนานกว่าชั่วโมง กว่าที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้ามาควบคุมสถานการณ์ และทำให้ทั้งสองสามารถรอดชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าวได้ในที่สุด

emo3

ที่มา mirror

Comments

Leave a Reply