หนุ่มใหญ่อินโดฯ ฉุนจัด วางแผนฆ่าชายที่เคยข่มขืนภรรยาของเขา แถมตัดอวัยวะเพศมากินให้หายแค้น!!!

สำหรับเหตุการณ์นี้ ก็เรียกได้ว่าเป็นเหตุการณ์ที่อุกอาจมาก หลังจากที่ตำรวจอินโดนีเซียได้มีการรายงานถึงการจับกุมชายคนหนึ่ง ที่ฆาตกรรมคนที่เคยข่มขืนภรรยาของเขา ตัดอวัยวะเพศชายออกมา แล้วนำมาทำอาหารให้เขาและภรรยาตัวเองกิน!!?

Rudi Efendi ชายวัย 30 ปียอมรับว่า เขาได้ฆ่าชายคนดังกล่าว หลังจากที่พบว่าภรรยาของเขานั้นไม่ใช่สาวบริสุทธิ์ในคืนแต่งงาน เธอจึงบอกความจริงกับเขาไปว่าเธอเคยถูกข่มขืนโดยชายคนหนึ่ง นั่นทำให้เขาโกรธมาก!!!

 

1

 

ศพของผู้ตายถูกพบในรถตู้ที่เกิดเพลิงไหม้ เมื่อราวๆ เดือนตุลาคมที่ผ่านมา พบว่าคนขับคือชายที่เคยคบหากับแฟนของเขามาก่อน ซึ่งพอตำรวจสืบค้นถึงวิธีการฆาตกรรมนี้ภรรยาของเขาก็พบว่า…

เธอได้นัดเจอกับชายหนุ่มคนดังกล่าว พอไปถึงที่หมายผู้ตายพบเพียงแค่นาย Efendi รออยู่ และเอามีดจ้วงแทงเขาจนเสียชีวิต ตัดอวัยวะเพศชายของเขาออก แล้วเผารถตู้เพื่อทำลายหลักฐาน

พอทำการสำเร็จทั้งคู่ก็นำอวัยวะเพศของชายที่ถูกฆ่าปรุงอาหาร แล้วนำมาทานด้วยกัน และทางตำรวจประเทศอินโดนีเซียก็ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า ‘จากการสอบสวนที่ผ่านมาพบว่านี่เป็นเหตุการณ์ฆาตกรรมที่วางแผนมาอย่างไม่ต้องสงสัย’

 

อื้อหือออ อะไรจะโหดขนาดนั้น แบบนี้ก็ไม่ไหวนะเมี๊ยววว นี่เข้าขั้นจิตป่วนไม่พอยังเป็นมนุษย์กินคนด้วยรึเนี่ย น่ากลัวจริงๆ -*-

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply