เธอคนนี้แปลงเพศให้กลายเป็นผู้ชายมานานกว่า 10 ปี แต่จู่ๆ ก็พบว่าตัวเองกำลังท้องซะงั้น!!

เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2558  ทางสำนักข่าวต่างประเทศ ได้เปิดเผยเรื่องราวของ Kayden Coleman วัย 29 ปี ผู้ที่ได้ตัดสินใจผ่าตัดแปลงเพศมาเป็นเพศชาย ในตอนที่เขาอายุเพียง 19 ปีเท่านั้น

Kayden ได้ทำการผ่าตัดแปลงเพศมาเป็นระยะเวลานานกว่า 10 ปีแล้ว แต่จู่ๆ เขาก็ได้พบว่าตัวของเขาเองนั้นได้ตั้งครรภ์มาเป็นเวลานานถึง 21 สัปดาห์ โอ้วววว ไม่น่าเชื่อเลยว่านี่มันคือเรื่องจริง

 

Kayden Coleman1

 

ที่สำคัญ Kayden ก็กำลังคบหาอยู่กับ Elijah แฟนหนุ่มของเขา ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อเขาแปลงเพศเป็นผู้ชาย รูปลักษณ์ภายนอกของเขาจึงดูเหมือนผู้ชายมากๆ ทำให้ทางครอบครัวของ Elijah คิดว่าทั้งคู่เป็นแค่คู่เกย์ แต่ไม่รู้ว่า Kayden เคยเป็นผู้หญิงมาก่อนยังไงละเหมียว

 

 

Kayden Coleman2

 

จนกระทั่งเมื่อ Kayden พบว่าตัวเองกำลังตั้งท้อง ทั้งเขาและแฟนหนุ่มก็เตรียมพร้อมสำหรับการมีลูก แต่สิ่งที่ดูจะเป็นปัญหาก็คือ ทั้งคู่กำลังจะแต่งงานกัน ซึ่งทางครอบครัวของ Elijah ก็อาจจะรู้ความลับที่ Kayden เคยเป็นผู้หญิงมาก่อน

 

Kayden Coleman3

 

และเมื่อทางครอบครัวของ Elijah ทราบว่า Kayden เคยเป็นผู้หญิงมาก่อน พวกเขาก็ยอมรับได้ โชคดีจัง ><

 

Kayden Coleman4

 

แต่ดูเหมือนว่าเรื่องราวมันยังไม่จบเพียงเท่านั้น เพราะตั้งแต่ Kayden รู้ตัวว่ากำลังตั้งครรภ์ เขาต้องเผชิญกับภาวะซึมเศร้าหลังคลอดยังไงละเหมียว

 

Kayden Coleman5

 

ถึงแม้ว่าเขาจะเจอช่วงเวลาที่ยากลำบากมา แต่เขาก็สามารถผ่านไปได้ และในตอนนี้เขาก็ได้ให้กำเนิด Azaelia ลูกสาวตัวน้อยที่พวกเขารักมากที่สุดในชีวิต แถม Azaelia ยังทำให้พวกเขามีความสุขที่สุดในชีวิตเลยละ

 

Kayden Coleman6

 

ใครที่ชอบเรื่องราวของ Kayden คุณสามารถแบ่งบันเรื่องราวดีๆ แบบนี้ให้เพื่อนของคุณได้อ่านกันเยอะๆ น้า

ที่มา : dailymaill

Comments

Leave a Reply