น่ารักมุ้งมิ้ง!! เจ้า ‘จิงโจ้น้อยขี้อ้อน’ กำลังกอดแขนของมนุษย์ไม่ยอมปล่อย ทำเอาคนดูแทบใจละลาย

เห็นภาพของเจ้าจิงโจ้น้อยตัวนี้ ทำเอาแมวหยิ่งๆ อย่างเหมียว ถึงกับยิ้มออกมาโดยไม่รู้ตัวเลยนะเนี่ย เพราะเมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2558 ทางสำนักข่าวต่างประเทศ ได้เผยภาพที่น่าประทับใจของลูกจิงโจ้ตัวหนึ่ง

ที่กำลังทำท่าอ้อนสุดน่ารักอยู่ งานนี้ทำเอาผู้ชมที่ได้เห็นภาพความน่ารักน่าเอ็นดูของมัน ต่างก็อมยิ้มกันเป็นแถวเลยละ เพื่อนๆ ลองดูสิ รับรอบว่าคุณก็จะต้องยิ้มออกมาเหมือนกัน

 

Baby kangaroo1

Baby kangaroo2

 

ซึ่งเจ้าจิงโจ้ตัวนี้มีชื่อว่า Indi มันเป็นลูกจิงโจ้กำพร้า ที่ต้องสูญเสียพ่อกับแม่ไปในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ดังนั้นทางสถานพักพิงจิงโจ้ Alice Spring ในประเทศออสเตรเลีย จึงต้องรับมันมาเลี้ยง และดูแลเจ้าจิงโจ้น้อยตัวนี้ยังไงละเหมียว

 

Baby kangaroo3

 

ถึงแม้ว่ามันจะเป็นลูกจิงโจ้กำพร้า แต่มันก็ได้รับการเลี้ยงดูเป็นอย่างดีจาก Chris ‘Brolga’ Barns ผู้ที่ได้รับมอบหมายให้เป็นผู้ดูแลเจ้าจิงโจ้น้อยตัวนี้

 

Baby kangaroo4

 

Barns ต้องคอยดูและ และมอบความสุขให้กับเหล่าจิงโจ้ที่เขาดูแล อีกทั้งเขายังถูกเสนอชื่อให้เข้าชิงรางวัล Australian of the Year ในปี 2014 อีกด้วย

 

ดูเหมือนมันกำลังอ้อนอยู่นะ

Baby kangaroo5

 

น่ารักชะมัดเลย

Baby kangaroo6

Baby kangaroo7

 

ลองไปชมความน่ารักของมันกัน

 

โถๆๆๆ เจ้า Indi น่ารักน่าเอ็นดูขนาดนี้ เป็นเหมียว เหมียวก็จะขอรับเอ็งมาเลี้ยงเหมือนกัน ก็ดูความน่ารักของมันสิ ใครจะกล้าทิ้งลงกันละเนี่ย อิอิ!!

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply