คุณพ่อสุดเดือด จ้างนักฆ่าฆ่าลูก (ในเกม) หลังติดเกมออนไลน์จนไม่ทำอะไร!!

แต่ละบ้านเวลาเจอปัญหาลูกติดเกม ก็จะมีวิธีรับมือแตกต่างกันออกไป บ้างอาจจะตักเตือนดีๆ บ้างอาจใช้ไม้แข็ง แต่เชื่อว่าไม่เคยมีใครใช้วิธีอย่างคุณพ่อคนนี้มาก่อน

นาย Feng มีลูกชายคนหนึ่งชื่อ Xiao Feng วัย 23 ปี สมัยเรียนนั้น Xiao Feng มีผลการเรียนที่ดีมาก คุณพ่อ Feng จึงอนุญาติให้เขาเล่นเกมออนไลน์ได้ แต่อนิจจา พอเล่นๆไปเขาดันติดเกมซะอย่างนั้นจนไม่เป็นอันทำอะไร

 

18a7ntocxqdk0jpg

 

เขาเคยไปทำงานกับบริษัทพัฒนาซอฟแวร์ แต่อยู่ได้เพียงสามเดือนก็ลาออกเพราะทนไม่ได้ซะอย่างงั้น หลังจากนั้น แม้พ่อเขาจะให้ไปสมัครงานอื่น เขาก็ไม่ยอมไป เพียงแต่บอกว่า เขายังหางานที่เขาชอบไม่เจอ

 

cabal_online_postac_original

 

ด้วยความเซ็งในตัวลูกชาย คุณพ่อ Feng จึงจ้างผู้เล่นคนอื่นในเกมออนไลน์ ให้ฆ่าตัวละครของลูกชายทุกครั้ง ที่เขาล็อกอินเข้าไปในเกม ไม่มีใครรู้ว่าคุณพ่อไปหาฆ่าคนนี้มาจากไหน แต่คุณพ่อ Feng หวังว่า เหตุการณ์นี้จะทำให้ลูกชายของเขา ขยันหางานมากขึ้นอีกนิด

หลังจากถูกฆ่าในเกมบ่อยๆ Xiao Feng ตัดสินใจไปคุยกับพ่อของเขา เขาบอกว่า “มันไม่เกี่ยวกับที่ผมเล่นเกมหรอก ที่ผมไม่หางานเพราะผมกำลังหาในสิ่งที่ผมชอบจริงๆต่างหาก”

 

maxresdefault

 

พอได้ยินอย่างนั้น คุณพ่อ Feng ก็รู้สึกสบายใจขึ้นมาหน่อย ไม่มีใครรู้ว่าตอนนี้  Xiao Feng หางานทำได้หรือยัง แต่ถ้าคุณพ่อคุณแม่คนไหนกำลังหาวิธีจัดการกับลูกติดเกมของตัวเองละก็ วิธีนี้ก็อาจเป็นวิธีที่ดีก็ได้นะ

 

emo12

 

ที่มา Kotaku

Comments

Leave a Reply