ชมคลิปแต่งงานหญิงสาวกลาง “ดิสนีย์แลนด์” ด้วยรองเท้าแก้วตามแบบ Cinderella!!

เชื่อว่าผู้หญิงหลายคนอาจมีความฝันว่าตัวเองอาจจะกลายเป็นเจ้าหญิงดิสนีย์เข้าสักวัน แล้วก็มีเจ้าชายมาบอกรัก เกิดเป็นความฝันอันสวยหรูชนิดที่ว่าหาที่เปรียบไม่ได้ และสุดท้ายก็จบอย่างมีความสุขตลอดกาล

ในตอนเด็กเราอาจจะคิดแบบนั้น แต่พอโตขึ้นก็ได้เรียนรู้ว่าโลกมันไม่ได้สวยงามอย่างที่คิดหรอก ไม่มีเจ้าชายรูปงามที่จะออกมาจากหาเจ้าหญิงอย่างเรา จนกระทั่งเหมียวได้ไปเจอคลิปนี้ บอกเลยว่าเจ้าชายมีจริง

เจ้าชายรูปงามท่านนี้มีชื่อว่า “คริส” เขาได้พบกับเจ้าหญิงในตอนที่เรียนมหาลัยด้วยกันในคืนวันฮาโลวีนวันที่ 29 ตุลาคม ปี 2011 ซึ่งเขากำลังจะทำการเซอร์ไพรส์ในวันครบรอบ 4 ปี วางแผนที่จะให้ “คอร์ทนีย์” แต่งเป็นเจ้าหญิงซินเดอเรลล่าแล้วมาพบในดิสนีย์แลนด์ ซึ่งเธอก็คิดแค่ว่าน่าจะเป็นปาร์ตี้ฮาโลวีนธรรมดา แต่หารู้ไม่ว่าเธอกำลังจะกลายเป็นเจ้าหญิงจริงๆแล้ว

เมื่อพวกเขามาใกล้ปราสาท คริส ได้บอก คอร์ทนีย์ ให้หลับตาลงแล้วขอพร และเมื่อเธอลืมตาขึ้นมา เธอก็พบว่ามีรองเท้าแก้วของจริงอยู่ตรงหน้า วางอยู่บนหมอนเล็กๆสีม่วง แล้วคริสก็แต่งตัวเป็นเจ้าชาย แล้วก็ประกาศว่าเขาอยู่กับซินเดอเรลล่าพร้อมกับรองเท้าแก้ว

 

แล้วซินเดอเรลล่าคนนี้จะใส่รองเท้าแก้วได้ไหมนะ?

cinderella-proposal

 

แน่นอนว่ามันต้องสวมได้อย่างพอดี

cinderella-proposal2

 

จากนั้นคริสก็กล่าวคำ “สุขสันต์วันครบรอบนะครับ” และเธอก็คิดว่านั่นคือแผนทั้งหมดที่เตรียมไว้ แต่ยังไม่หมดแค่นั้น คริสได้เตรียมเซอร์ไพรส์ครั้งยิ่งใหญ่ไว้อีก เขาบอกให้ชายที่ยืนอยู่ข้างๆซึ่งเป็นพี่ชายของเขาได้เปิดหมอนที่ใช้รองรองเท้าออก แล้วเขาก็หยิบกล่องหนึ่งขึ้นมา พร้อมกับคุกเข่าไปต่อหน้าซินเดอเรลล่า

“คอร์ทนีย์ เค้กส์ ผมรักคุณมากๆ คุณคือความรักในชีวิตของผม ผมอยากจะใช้ชีวิตทั้งหมดที่ผมมีเพื่ออยู่กับคุณ แต่งงานกับผมได้ไหม?”

cinderella-prop-683x1024

 

และแน่นอนเธอตอบ “ตกลง” เจ้าหญิงซินเดอเรลล่า นอกจากจะได้รองเท้าแก้วแล้ว เธอยังได้รับแหวนแต่งงานอีกด้วย

cinderella-prop2

 

เราไปชมภาพความประทับใจนี้กันเลย

 

เหมียวบอกเลยว่าอิจฉาทั้งผู้ชายและผู้หญิงมากๆ หวังว่าทั้งคู่จะมีความสุขในการใช้ชีวิตร่วมกันนะจ๊ะ ยินดีกับทั้งคู่ด้วยจริงๆ

ที่มา elitereaders

Comments

Leave a Reply