คุณพ่อสุดจ๊าบ โพสท่าถ่ายภาพตามโปสเตอร์หนังที่ลูกเป็นคนวาด!!

การจะสร้างสรรค์ผลงานชึ้นหนึ่งได้นั้นก็ต้องมีแรงบันดาลใจมาจากหลากหลายที่ ซึ่งศิลปินท่านหนึ่งชื่อว่า Jason Edmiston ก็ได้ทำการสร้างสสรค์ผลงานแนวป๊อปคัลเจอร์มานานกว่า 20 ปีแล้ว และเขาก็มีนายแบบคนหนึ่งที่ช่วยเหลือเขามาตลอด ซึ่งก็คือคุณพ่อนั่นเอง

งานของเขามีมากมาย ทั้งการวาดโปสเตอร์หนัง ทำแพ็คเกจของเล่น อีกทั้งยังมีงานโฆษณาอีกด้วย ซึ่งทั้งหมดก็ต้องการต้นแบบในการวาด ซึ่งต้นแบบเหล่านั้นก็มีจากหลากหลายที่ แต่จะมีอะไรเทียบเท่าการได้ต้นแบบจริงๆจากคุณพ่อของเขาที่มาเป็นนายแบบให้

เขาได้ทำการจัดแสงพร้อมกับเสื้อผ้าและมุมกล้อง เพื่อทำการนำไปเป็นแบบให้กับภาพวาดของเขา ซึ่งคุณพ่อก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีมาก คุณพ่อแอคติ้งได้ใจสุดๆ เราไปดูกันเลยว่าภาพของคุณพ่อกับสิ่งที่ออกมาจะเป๊ะได้ขนาดไหน

 

My-Dad-Posed-For-All-These-Movie-Character-Paintings-5__880 My-Dad-Posed-For-All-These-Movie-Character-Paintings-7__880 My-Dad-Posed-For-All-These-Movie-Character-Paintings-8__880 My-Dad-Posed-For-All-These-Movie-Character-Paintings-9__880 My-Dad-Posed-For-All-These-Movie-Character-Paintings-10__880 My-Dad-Posed-For-All-These-Movie-Character-Paintings-11__880 My-Dad-Posed-For-All-These-Movie-Character-Paintings-12__880 My-Dad-Posed-For-All-These-Movie-Character-Paintings-13__880

 

คุณพ่อช่างน่ารักจริงๆ ถือเป็นธุรกิจในครอบครัวได้เลยนะเนี่ย อิอิ

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply