ชายชราหายตัวไปนานเกือบ 10 ปี จนมาพบว่าจมอยู่ใต้บ่อน้ำจากภาพใน Google Maps!!

ย้อนกลับไปในปี 2015 ใครจะคิดว่า Google Maps สามารถช่วยตามหาคนที่หายไปนานเกือบสิบปีได้จริงๆ

การหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยของชายชรา David Lee Niles วัย 72 ปี โดยที่เขานั้นเป็นผู้ป่วยโรคมะเร็งด้วยในช่วงที่ยังมีชีวิตอยู่ แต่แล้วจู่ๆ ในวันที่ 11 ตุลาคม ค.ศ. 2006 นั้นในขณะที่เขากำลังเดินทางออกไปหาเพื่อน ตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมาไม่มีใครเห็นหน้าเขาอีกเลย

 

missing-found-on-google-maps (1)

ไม่มีใครทราบแบะแสเลยว่าเขานั้นหายตัวไปไหน ชะตากรรมของเขาจะเป็นอย่างไร จนกระทั่งเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เมื่อ Brian Houseman สังเกตเห็นส่วนของหลังคารถยนต์อยู่ภายใต้บ่อน้ำในระหว่างที่เขากำลังตกแต่งต้นคริสต์มาสนอกบ้าน

 

missing-found-on-google-maps (1)

ด้วยความสงสัยเขาก็ได้ทำการเรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจมาทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที ไม่น่าเชื่อเลยว่าจะเป็นซากรถยนต์จริงๆ และภายในนั้นมีโครงกระดูกอยู่ด้วย นั่นก็คือสภาพของคุณ David Lee Niles ที่หายตัวไปเกือบ 10 ปีก่อน!!

 

missing-found-on-google-maps (2)

มาตรวจสอบกันอีกทีจากภาพถ่ายดาวเทียมของ Google Maps จะสังเกตได้ว่ามีซากรถจมอยู่ใต้บ่อน้ำนี้มานานหลายปีแล้ว ซึ่งหลังจากที่ David Lee Niles ได้หายตัวไป ทางครอบครัวก็พยายามที่จะตามหาอย่างสุดความสามารถแต่ก็ถอดใจค้นหาภายในสิ้นปีค.ศ. 2011

 

อย่างไรก็ตามทางครอบครัวก็รู้สึกดีใจที่ตามหาตัวเขาจนเจอ ถึงแม้ว่าจะไม่สามารถช่วยเหลือเขาได้ทันเวลา เพราะล่วงเลยมากว่า 9 ปีเศษแล้ว แต่อย่างน้อยก็สามารถนำร่างที่ไร้วิญญาณกลับบ้านไปประกอบพิธีทางศาสนา เพื่อให้เขาไปสู่สุขติ

ที่มา : unilad

Comments

Leave a Reply