สาวอเมริกันสุดท้าทาย โชว์ไต่เชือกพาดเขาสูง 840 เมตร ด้วย ‘รองเท้าส้นสูง’ เห็นแล้วหวาดเสียวจริงๆ

สำหรับผู้หญิงบางคนแค่ใส่รองเท้าส้นสูงๆ เดินอยู่บนพื้นธรรมดา ก็ถือเป็นเรื่องที่ยาก และลำบากสำหรับพวกเธอแล้ว แต่สำหรับ Faith Dickey หญิงสาวชาวอเมริกันวัย 26 ปี จากเมืองออสติน รัฐเทกซัส คนนี้

บอกเลยว่าเธอไม่ได้เพียงแต่ใส่รองเท้าส้นสูงอยู่บนพื้นเท่านั้น แต่เธอกลับทำเรื่องที่ท้าทาย และโคตรหวาดเสียว โดยการใส่รองเท้าส้นสูง โชว์สเต็ปสุดเทพเดินไต่เชือกที่งาน Highgirls Brazil Festival ในเมืองรีโอเดจาเนโร ประเทศบราซิลยังไงละเหมียว

 

Faith Dickey1

 

ซึ่งเชือกที่เธอกำลังเดินไต่อยู่นั้น เพื่อนๆ รู้หรือไม่ว่าเป็นเชือกที่พาดเขาสูงถึง 840 เมตร เหนือมหาสมุทรกันเลยทีเดียว โอ้วววว เธอช่างเป็นผู้หญิงใจกล้า และท้าทายมากจริงๆ

 

Faith Dickey2

 

โอ๊ยตาย!! ลำพังแค่ใส่ส้นสูงเดินบนพื้นธรรมดาก็ลำบากจะแย่ แต่สำหรับเธอคนนี้เล่นใส่เดินไต่เชือกกันเลยทีเดียว สุดยอดดดด

 

Faith Dickey3

 

เราจะเห็นได้ว่าเธอมีเพียงสลิงสายสั้นๆ หนึ่งเส้นที่รั้งตัวเธอไว้กับกับเชือกเท่านั้น

Faith Dickey4

 

‘เธอเคยเดินไต่เชือกด้วยเท้าเปล่าเพื่อทดสอบความเครียดมาแล้ว และมันทำให้เธอรู้สึกสนุก และสบาย ดังนั้นเธอจึงลองทำให้มันยากขึ้นโดยการลองใส่รองเท้าส้นสูง’ Faith กล่าว

 

Faith Dickey5

 

ในที่สุดเธอก็สามารถเดินไต่บนเชือกได้สำเร็จ งานนี้ทำเอาผู้คนในงาน ที่ได้ชมสเต็ปการเดินไต่เชือกของเธอ ต่างก็ลุ้นระทึก และหวาดเสียวไปตามๆ กัน

 

Faith Dickey6

 

นอกจากนี้เธอยังบอกอีกว่า ‘เธอรู้สึกตื่นเต้นมากๆ ที่ได้เดินท่ามกลางทิวทัศน์ที่สวยงามแบบนี้ แต่ดูเหมือนครั้งนี้จะยากกว่าที่เคยทำ เพราะว่าเชือกมันยาวขึ้น แถมส้นสูงก็คับเกินไป แต่ครั้งหน้าเธออาจจะต้องหาคู่ที่พอดีกว่านี้’  โอ้วววว มีครั้งหน้าอีกหรอเนี่ยยยยย

ที่มา : mirror

Comments

Leave a Reply