รวม 11 ตัวการ์ตูน ที่ชาวเน็ตอยากให้มาสู้กับพี่โล้นไซตามะมากที่สุด!!!

หลายคนอาจเคยได้ยินกิตติศัพท์ของตัวละครเอกของเรื่อง One Punch Man ที่ชื่อว่า ไซตามะ (ถ้าใครไม่รู้จักก็ไปลองไปหามาอ่าน/ดูก็ได้ สนุกมากๆๆ เหมียวแนะนำเลย) ด้วยความเทพของแกที่ไม่ว่าจะสู้กับใคร พี่แกก็สามารถเอาชนะได้แบบชิวๆ ชนิดที่ว่าต่อยครั้งเดียวตาย (ขนาดบอสระดับที่สามารถทำลายโลกได้ด้วยการโจมตีครั้งเดียว ยังโดนแกต่อยเละมาแล้วในหมัดเดียว)

 

1

 

ด้วยพลังที่โกงระดับนี้ ทางเว็บไซต์ GoBoiano จึงให้โหวตตัวละครจากการ์ตูนเรื่องอื่นๆ กว่า 30 ตัว ว่าใครน่าจะมาประลองกับไซตามะมากที่สุด และนี่คือ 11 ตัวละครที่ชาวเน็ตโหวตกันเข้ามา จะมีใครบ้าง ไปชมกันเลย

 

อันดับ 11 อุจิวะ มาดาระ จากเรื่องนารูโตะ

 

1

 

หากจะนับว่าใครมีสเกลพลังสูสีกับไซตามะ มาดาระต้องเข้ามาเป็นอันดับต้นๆอย่างแน่นอน โดยเฉพาะในช่วงก่อนจบของเรื่อง เขาแทบจะเป็นอมตะ แถมสามารถเรียนอุกกาบาตให้ตกลงมาบนโลกได้ด้วย แต่ถ้าเจอกับเฮียไซตามะ อาจจะต้องดูกันอีกที

 

อันดับ 10 ลูฟี่ จากเรื่องวันพีช

 

2

 

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวละครยอดนิยมในปัจจุบันเลยทีเดียว แต่หากนับพลังยางยืดของเขาแล้ว เหมียวก็ได้แต่สงสัยว่าจะเอาอะไรไปสู้กับไซตามะจริงๆ แต่ไม่แน่ พลังมิตรภาพอาจทำให้เกิดปาฏิหาริย์ก็เป็นได้

 

อันดับ 9 Eucliwood Hellscythe จากเรื่อง Is This a Zombie?

 

3

 

หมอผีสาวสุดโมเอะที่มีพลังในการควบคุมชะตาชีวิตของผู้อื่น เธอสามารถสั่งให้ใครตายได้ในทันทีที่เธอต้องการ แถมอยากชุบชีวิตใครก็ไม่มีปัญหา ว่าแต่ พลังของเธอจะใช้กับไซตามะได้หรือเปล่านะ

 

อันดับ 8 Izayoi Sakamaki จากเรื่อง Problem Children are Coming From Another World

 

4

 

พ่อหนุ่มคนนี้มีพลังเหนือมนุษย์ในแทบทุกๆด้าน ไม่ว่าจะเป็นพละกำลัง ความอดทน ความฉลาด แต่ว่าทั้งหมดจะเป็นศูนย์หรือเปล่า เมื่อเจอกับไซตามะ

 

อันดับ 7 เมโลดิอัส จากเรื่อง ศึกตำนาน 7 อัศวิน ( 7 บาป)

 

5

 

หัวหน้าของเหล่าอัศวินเจ็ดบาปผู้มีพลังทางกายภาพล้นเหลือ เขาสามารถผ่าภูเขาเป็นเสี่ยงๆด้วยการใช้กิ่งไม้เล็กๆเท่านั้น และเขายังมีเวทมนต์ฟูลเคาท์เตอร์ ที่สามารถสะท้อนการโจมทีทั้งหมดของคู่ต่อสู้กลับไปได้ด้วย

 

อันดับ 6 Alucard จากเรื่อง Hellsing

 

6

 

องค์รักษ์แวมไพร์สุดเทพคนนี้ มีพลังที่ใกล้เคียงกับคำว่าอมตะ ทุกชีวิตที่เขาฆ่าและกินเข้าไป จะกลายเป็นพลังชีวิตให้กับเขา ด้วยความที่เขาอยู่มานาน ทำให้เขามีชีวิตสำรองหลายล้านชีวิต ถ้าอยากจะฆ่าเขา ก็ต้องฆ่าให้หมดนั่นแหละ

 

อันดับ 5 Tatsuya Shiba จากเรื่อง The Irregular at Magic High School

 

7

 

นักเรียนระดับหัวกระทิของโรงเรียนเวทมนต์คนนี้ สามารถใช้พลังเหนือธรรมชาติได้หลายต่อหลายอย่าง นั่นไม่รวมถึงทักษะทางกายภาพที่ยอดเยี่ยม ถ้าสู้กับไซตามะจริงๆ เขาอาจจะชนะก็เป็นได้นะ (แค่อาจจะนะ)

 

อันดับ 4 Accelerator จากเรื่อง A Certain Magical Index

 

8

 

Accelerator เป็นชื่อของคนที่เก่งที่สุดในเรื่อง Academy City เขาสามารถทำให้สิ่งเขาทุกอย่างที่เขาแตะ “เบา” ลงได้ แต่นั่นก็ต้องดูอีกทีว่า เขาจะสามารถทำอะไรพลังของไซตามะได้หรือไม่

 

อันดับ 3 อาจารย์โคโระ จากเรื่อง Assassination Classroom

 

9

 

สิ่งมีชีวิตหน้าตาประหลาดลักษณะคล้ายปลาหมึกสีเหลือง สามารถเคลื่อนที่ได้เร็วถึง 20 มัค และมีร่างกายที่ดูเหมือนจะเป็นอมตะซะด้วย น่าสนใจจริงๆว่าไซตามะจะจัดการเขาอย่างไร

 

อันดับ 2  Magikarp จากเรื่อง Pokemon

 

10

 

 

สิ่งมีชีวิตที่แทบจะอ่อนแอที่สุดในจักรวาลโปเกม่อน สงสัยเหลือเกินว่าโหวตกันเอาฮารึเปล่า == เพราะไซตามะสะกิดเบาๆก็น่าจะไปเกิดใหม่แล้ว

 

อันดับ 1 ซุนโกคูร่างซุปเปอร์ไซย่าก็อดที่แปลงร่างเป็นซุปเปอร์ไซย่าอีกที จากเรื่อง Dragonball : Resurrection of F

 

11

 

ร่างที่น่าจะเทพสุดเท่าที่ชาวไซย่าจะเทพได้ (อาจจะมีฟิวชั่น รวมร่าง เพิ่มพลังได้อีกตามคนเขียนจะคิด) พลังของเขา พอๆกับเหล่าเทพเจ้าผู้สร้างโลกเลยทีเดียว น่าสนใจมากกว่าถ้าสู้กับไซตามะ ใครจะอยู่ใครจะไป แต่เหมียวว่าสูสีแน่นอน

 

ก็ถือว่าเป็นการจัดอันดับสนุกๆกันไป เพราะมันคงไม่มีมาอยู่ในเรื่องเดียวกันอย่างแน่นอน แล้วเพื่อนๆละ อยากให้ไซตามะสู้กับตัวละครตัวไหนบ้าง ลองเสนอกันเข้ามาดูนะเหมียววว

ที่มา goboiano

Comments

Leave a Reply