สาวน้อย 9 ขวบไม่ยอมตอบปัญหาโจทย์คณิตศาสตร์ ด้วยเหตุผลที่ว่า มันขัดต่อ ‘กฎอันดีงามของสาวๆ’ !!!

สำหรับวันนี้เหมียวก้มีเรื่องราวน่ารักๆ เกี่ยวกับความไร้เดียงสาของเด็กมาฝากกัน กับหนูน้อยคนนี้ในวัย 9 ขวบที่มีวิธีการตอบคำถามคณิตศาสตร์ที่คุณครูให้มาได้น่ารักมากๆ

โจทย์ก็คือ ในมัธยมศึกษาตอนปลายแห่งหนึ่ง Frank, Mike, George และ Ron หนุ่มน้อยทั้ง 4 คนต้องไปออกเดทกับสาวๆ ทั้ง 4 คนเช่นกัน และเด็กสาวต้องบอกให้หมดว่าพวกเขาได้เดทกับใครบ้าง แต่เธอก็มีคำตอบที่น่ารักสุดๆ เลยล่ะ

 

กระดาษคำตอบของเธอ

1

 

I can’t answer this problem because my mom says [according] to girl code you shouldn’t date a friends x boyfriend. หรือพูดง่ายๆ ‘หนูตอบคำถามนี้ไม่ได้ เพราะถ้ายึดตามกฎของเหล่าสาวๆ แล้ว คุณไม่ควรที่จะออกเดทกับแฟนของเพื่อนคุณ!!!’

งานนี้ก็เรียกได้ว่าฮาแตกกันทั้งออฟฟิศเลยล่ะ ระหว่างที่คุณครูตรวจคำตอบ แหม จะว่าไปแล้วมันก็ผิดจรรยาบรรณจริงๆ น่ะแหละ นี่จะตั้งโจทย์คณิตก็ต้องคำนึงถึงหลักจริยธรรมด้วยนะเนี่ย อิอิ

 

แถมคุณแม่ของสาวน้อย Jenn Douglas ก็นำมันมาเผยแพร่ลงในโซเชียลอีก

222

คุณแม่ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกด้วยว่าถึงเธอจะขำ แต่แน่นอนว่าเธอเห็นด้วยกับความคิดของลูกสาว โจทย์นี้ช่างไม่มีจริยธรรมเอาซะเลย ที่ลูกเธอไม่ทำน่ะเป็นเรื่องถูกแล้ว ฮ่าๆๆๆ

แถมคุณแม่ยังแอบบอกอีกด้วยว่า สาเหตุที่สอนเรื่องกฎของสาวๆ ให้กับลูกสาว เพราะมีครั้งหนึ่งเธอต้องผิดใจกับเพื่อนซี้เพราะดันไปคบหนุ่มคนเดียวกันนั่นเอง ><

 

แหมมมม น่ารักจริงๆ ว่านอนสอนง่ายมากๆ เลยนะจ๊ะหนู อิอิ งานนี้คุณครูคงเงิบกันอ่ะเนาะ ฮร่าาาา

ที่มา: Distractify

Comments

Leave a Reply