ชายหนุ่มประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต หลังจากนำ “รถเข็นห้าง” มาวิ่งด้วยความเร็ว 80 กม./ชม.!!!

เชื่อว่าเวลาไปห้าง สิ่งที่หลายคนชื่นชอบเป็นอย่างมากก็คือ รถเข็น นั่นเอง แต่รู้หรือไม่ หากเราใช้รถเข็นไม่ถูกวิธี นั่นอาจหมายถึงชีวิตของคุณเลยก็เป็นได้ อย่างเช่นชายหนุ่มสองคนนี้

เจ้าหน้าที่ตำรวจในเมือง Sydney ประเทศ Australia รายงานว่า มีชายหนุ่มสองคนวัย 28 ปี นำรถเข็นในห้องสรรพสินค้ามาเล่นด้วยการปล่อยให้ไหลลงจากเนินเขา ก่อนจะถูกรถคันหนึ่งชนเข้าอย่างจัง จนหนึ่งในสองหนุ่มนั้นเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และอีกคนหนึ่งบาดเจ็บสาหัสกำลังดูอาการอยู่ที่โรงพยาบาล

 

3061

 

หัวหน้าฝ่ายสืบสวน Christ Stiles ได้กล่าวว่า “พวกเขาทั้งสองนั่งอยู่ในรถเข็น ที่วิ่งด้วยความเร็วกว่า 80 กิโลเมตรต่อชั่วโมง แสดงว่าพวกเขาต้องไหลมาไกลพอสมควรเลย”

เขายังเล่าอีกว่าทั้งสองคนเป็นชาวสวีเดน หนึ่งในสองคนนั้นอาศัยอยู่ออสเตรเลียมา 2 ปีกว่าๆแล้ว และเพื่อนอีกคนก็มาเที่ยวหาเมื่อประมาณสัปดาห์ก่อน “พวกเขาคงหาอะไรสนุกๆทำกัน แต่มันกลับกลายเป็นอุบัติเหตุที่น่าเศร้าไปเสียได้”

 

giphy

 

ส่วนคนขับรถวัย 45 ปีที่เป็นคนชนนั้น ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด แต่อย่างไรก็ตาม เขาก็ต้องเข้ารับการตรวจหาแอลกอฮอล์และสารเสพติดอยู่ดี

 

emo13

 

 

จากเรื่องสนุกๆ กลายเป็นเรื่องน่าเศร้าเฉยเลย เห็นแบบนี้แล้วใครจะเล่นอะไรก็ระวังดีๆก่อนนะ ไม่งั้นอาจเกิดอันตรายแบบชายสองคนนี้ก็ได้

ที่มา The Guardian

Comments

Leave a Reply