ทำความรู้จักเจ้า “อุระ” แมวแก่อายุ 17 ปี แต่ยังมีความน่ารัก มาพร้อมหูกระต่ายแบ๊วๆ

แมวเป็นสิ่งมีชีวิตที่ดูอายุยากมากๆตัวหนึ่งเลย เหมียวไม่สามารถบอกได้ว่าแมวตอนนี้อายุเท่าไหร่ ถ้ามันโตเต็มที่แล้ว วันนี้เหมียวก็เลยพามาดูเจ้าเหมียวชราตัวหนึ่ง ที่ยังเฟี้ยวฟ้าวมาจนถึงทุกวันนี้

เจ้าตัวนี้มีชื่อว่า “อุระ” มีอายุ 17 ปีแล้ว เป็นแมวพันธุ์ Scottish Fold จากประเทศญี่ปุ่น ด้วยความที่อยุ่อยู่ญี่ปุ่นแล้ว แฟชั่นการแต่งตัวก็ต้องเฟี้ยวด้วยเช่นกัน เฟี้ยวจนชนิดที่ว่าลืมแก่ไปเลย

เจ้าอุระนี้เป็นแมวเซเล็ปใน Twitter นะ มีคนติดตามเยอะมากถึง 24,000 คนเลยทีเดียว ด้วยความที่มันเป็นแฟชั่นนิสต้า นี่แหละ ทำให้ใครๆก็หลงรักมัน และผู้คนก็เรียกมันว่า “อุระจัง”

 

cute-japanese-cat-scottish-fold-17-year-old-ura-1 cute-japanese-cat-scottish-fold-17-year-old-ura-16

 

นอกจากภาพหูกระต่างที๋โด่งดังของมันแล้ว มันยังมีหมวกเจ๋งๆอีกมากมายที่ทำให้ใครหลายคนใจละลายได้เลย เราไปชมภาพความน่ารักของมันกันเลยดีกว่า

 

cute-japanese-cat-scottish-fold-17-year-old-ura-18 cute-japanese-cat-scottish-fold-17-year-old-ura-17 cute-japanese-cat-scottish-fold-17-year-old-ura-15 cute-japanese-cat-scottish-fold-17-year-old-ura-11 cute-japanese-cat-scottish-fold-17-year-old-ura-9 cute-japanese-cat-scottish-fold-17-year-old-ura-4 cute-japanese-cat-scottish-fold-17-year-old-ura-3

 

อยากติดตามเจ้าอุระจังแล้วล่ะสิ ตามไปได้เลยที่ Twitter | urabanashi813

ที่มา designyourtrust

Comments

Leave a Reply