ความจริงพาช็อค!! หนุ่มวัย 18 ค้นพบว่าตัวเองถูกลักพาตัวมานานกว่า 13 ปี หลังตรวจประวัติเข้าสมัครวิทยาลัย

เรื่องราวที่ฟังดูเหมือนจะมีแค่ในนิยาย แต่กลับกลายเป็นเรื่องจริงอย่างในกรณีของการลักพาตัวหรือขโมยตัวเด็กพรากไปจากแม่แท้ๆ อย่างเช่นข่าว ขโมยลูกคนอื่นหายไป 4 ปี หาตัวจนเจอขอซื้อเด็กในราคา 2 ล้านบาท แม่แท้ๆ ยืนยันไม่ขาย!! ที่เกิดขึ้นในประเทศไทยของเราเอง ซึ่งก็มีกรณีนี้เกิดขึ้นที่ต่างประเทศเช่นเดียวกัน!!

 

missing-boy-by-father (4)

 

โดยเริ่มต้นของเรื่องราวนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณเดือนสิงหาคม ปีพ.ศ 2545 ได้มีการรายงานการหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยของเด็กชาย Julian Tiberius Hernandez วัย 5 ขวบ ในรัฐ Alabama ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยที่ผู้เป็นแม่ไม่อาจล่วงรู้ชะตากรรมของลูกชายตัวเองเลย

 

missing-boy-by-father (3)

 

ทั้งนี้ตำรวจก็ได้สันนิษฐานเอาไว้ว่าอาจจะเป็นฝีมือของ Bobby Hernandez ผู้เป็นพ่อของเด็ก จนระยะเวลล่วงเลยผ่านมานานกว่า 13 ปี ในที่สุดเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่เอฟบีไอ ก็พบกับเด็กหนุ่มวัย 18 ปี อยู่ที่รัฐ Ohio โดยยืนยันเป็นคนเดียวกันกับเด็กที่หายตัวไปเมื่อ 13 ปีก่อน

 

missing-boy-by-father (1)

 

ผู้เป็นแม่ของ Julian ก็รู้สึกโล่งอกเป็นอย่างมาก เมื่อรู้ว่าลูกของตนยังมีชีวิตอยู่และปลอดภัยดี ส่วนผู้เป็นพ่อนั้นถูกตั้งข้อหาลักพาตัว โดยที่เขาสารภาพว่าในตอนนั้นเขาได้ตกลงกับภรรยาว่าจะพาลูกไปส่งโรงเรียน แต่เนื่องจากมีปัญหากับภรรยา ก็เลยตัดสินใจพาลูกหนีหายไปเลย

 

และเหตุที่ทำให้เจ้าหน้าที่พบตัวเด็กที่หายไปนั้นก็มาจากการที่ Julian ไปยื่นสมัครเข้าเรียนในวิทยาลัยแห่งหนึ่ง แต่เนื่องจากเลขประกันสังคมนั้นไม่ตรงกับชื่อ ก็เลยต้องทำการตรวจสอบประวัติทั้งหมด รวมถึงฐานข้อมูลเด็กหายด้วย

 

missing-boy-by-father (2)

 

ซึ่งระยะเวลา 13 ปีที่ผ่านมานั้นเจ้าหน้าที่ได้เปิดเผยว่าลูกชายกับพ่ออาศัยอยู่ในบริเวณเมือง Cleveland รัฐ Ohio มาโดยตลอด และความจริงก็มาโป๊ะแตกตอนที่ลูกไปยื่นสมัครเรียนวิทยาลัยนี่แหละ

ที่มา : thesun

Comments

Leave a Reply