ขโมยลูกคนอื่นหายไป 4 ปี หาตัวจนเจอขอซื้อเด็กในราคา 2 ล้านบาท แม่แท้ๆ ยืนยันไม่ขาย!!

เป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนมากๆ ในเรื่องของความสัมพันธ์ของคนในครอบครัว โดยปกติแล้วหากเด็กที่เกิดมานั้นก็ต้องอยู่กับแม่แท้ๆ ของตัวเอง แต่ทว่าในกรณีนี้ตัวเด็กกลับถูกขโมยไปจากโรงพยาบาลขอนแก่นเมื่อ 4 ปีก่อน หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยทั้งตัวเด็กและผู้ที่ลักพาตัวเด็ก

 

kidnap-kid-for-adopt

 

จนกระทั่งมีเบาะแสพิรุธจากสูติบัตรของเด็กรายหนึ่งที่คุณปู่พามาสมัครเข้าโรงเรียนใน จ.ชัยภูมิ ตรวจสอบแล้วคือเด็กที่ถูกลักพาตัวไปเมื่อ 4 ปีก่อน จึงนำไปสู่การจับกุมตัวนางอัญชุลี ชิดขุนทด อายุ 32 ปี ชาว จ.ชัยภูมิ

โดยสารภาพว่าตนเองแท้งลูก แต่อยากมีลูก จึงทำการขโมยตัวเด็กตอนที่แม่แท้ๆ ของเด็กเผลอไปให้สามีของตน โดยโกหกสามีอีกว่าเป็นลูกแท้ๆ อีก

 

kidnap-kid-for-adopt (4)

 

ทั้งนี้เธอเองก็ได้ยอมรับผิดทั้งหมด แต่ด้วยความผูกพันที่เลี้ยงดูเด็กมาตลอด เมื่อพ้นโทษจะขอซื้อเด็กจากแม่แท้ๆ ในราคา 2 ล้านบาท เพื่อที่จะนำมาเลี้ยงดูเอง แต่ทางด้านน.ส.กัลย์สุดา สำแดง อายุ 30 ปี ผู้เป็นแม่ของเด็ก ไม่ยินยอมที่จะรับเงินดังกล่าว เพราะไม่อยากขายลูกกิน อีกทั้งเป็นลูกของตนเองแท้ๆ แต่กลับกลายไปเป็นลูกของคนอื่น

 

kidnap-kid-for-adopt (5)

 

สภาพของความเป็นแม่นั้นตกไปอยู่กับผู้ที่ขโมยไป เนื่องจากเด็กเติบโตมากับผู้ที่ขโมย ทางด้านนักสังคมสงเคราะห์และนักจิตวิทยา ก็แนะนำว่าอาจจะต้องใช้เวลาถึง 2 ปีเพื่อให้เด็กได้ปรับตัว โดยให้อาศัยกับผู้ที่ขโมยแล้วให้แม่แท้ๆ ไปเยี่ยม

 

kidnap-kid-for-adopt (6)

 

ทางด้านน.ส.กัลย์สุดา ผู้เป็นแม่แท้ๆ ไม่อาจรับได้ อยากจะนำตัวลูกกลับมาอยู่กับตนในจังหวัดขอนแก่น โดยยินยอมให้ญาติหรือสามีของคนที่ขโมยมาเยี่ยมลูกสาวได้ที่บ้านทุกเวลา

แต่ทางด้านขโมยเองก็ไม่ยอมที่จะคืนลูกให้ โดยอ้างว่าเลี้ยงมา 4 ปี และรักเด็กมาก ก็คงต้องติดตามกันต่อไปแล้วล่ะว่ากฎหมายจะว่าอย่างไร

ที่มา : khaosod

Comments

Leave a Reply