สาระจัดหนัก (18+) สาธิตศาสตร์และศิลป์ในการใช้นิ้วมือ สร้างความสุขให้กับสาวๆ อย่างถูกวิธี!!

เรื่องของเพศนั้นเป็นสิ่งที่ห้ามกันไม่ได้หรอก มันเป็นธรรมชาติของร่างกายมนุษย์ที่มีความต้องการเหมือนกัน ไม่ว่าจะทั้งชายหรือหญิง แต่ด้วยวิธีการที่จะทำให้ฟินได้นั้นไม่ใช่ใครๆ ก็ทำได้ มันต้องมีการเรียนรู้จุดต่างๆ และวิธีการที่ถูกต้อง ไม่เช่นนั้นอาจจะทำให้หมดอารมณ์ได้ง่ายๆ

 

how-to-finger-a-girl

 

ก่อนอื่นเลยต้องบอกว่ามีการสำรวจออกมาแล้วว่าผู้หญิงกว่า 90% ชอบที่จะถูกการใช้นิ้วสร้างความสุข แต่ในทางกลับกันผู้หญิง 60% นั้นไม่อาจถึงจุดสุดยอดได้ด้วยการใช้นิ้วของตัวเอง (ทั้งนี้ไม่รวมของเล่น การใช้มือ หรือลิ้น)

 

how-to-finger-a-girl1

 

อย่างไรก็ตามในกรณีของผู้ชายที่พยายามใช้นิ้วในการสร้างความสุขให้กับสาวๆ ส่วนใหญ่นั้นล้มเหลวไม่เป็นท่า เนื่องจากไม่สามารถหาจุดพีคที่สาวๆ นั้นรู้สึกดีได้เลย จนสุดท้ายก็หมดกัน หดทุกสิ่ง

 

how-to-finger-a-girl2

 

เพราะฉะนั้นอย่างแรกที่ท่านชายทั้งหลายควรทำเลยก็คือหมั่นตัดเล็บให้สั้นและเล็มให้เรียบร้อย เพราะไม่อย่างนั้นหากปล่อยให้เล็บยาวและแหลมคมสอดเข้าไปปุ๊บ อาจจะไปควักหรือเกี่ยวข้างในของสาวๆ ออกมาโดยไม่ได้ตั้งใจ จนถึงขั้นเลือดไหลกันเลยทีเดียว

 

how-to-finger-a-girl3

 

อย่างที่สองควรที่จะทำให้บริเวณจุดสำคัญของสาวๆ พร้อมซะก่อน ขอให้ชุ่มๆ เปียกๆ แฉะๆ มีการหล่อลื่นที่ดีก่อนที่จะเริ่มปฏิบัติการ อาจจะใช้ปากหรือให้เธอเตรียมความพร้อมของตัวเองก่อนก็ได้

 

how-to-finger-a-girl4

 

อย่างที่สาม ไม่ควรใช้นิ้วสุ่มสี่สุ่มห้าทะลวงเข้าไปเลย ผู้หญิงจะไปถึงจุดสุดยอดได้นั้นต้องได้การกระตุ้นที่ถูกจุดและถูกต้องตามกระบวนการ ไม่ใช่การใช้นิ้วทะลวงเจาะไข่แดงแบบนี้ มันจะเจ็บมากกว่าฟินนะเออ

 

how-to-finger-a-girl5

 

เพราะฉะนั้นควรที่จะสังเกตการณ์ก่อนว่าจุดสัมผัสที่เร้าอารมณ์ของหล่อนนั้นอูย่ตรงไหน มันก็จะอยู่บริเวณด้านบนๆ ของปากทางเข้านั้นแหละ

 

how-to-finger-a-girl6

 

มีสิ่งหนึ่งที่แตกต่างกันระหว่างชายกับหญิง ชายจะชอบอะไรที่เร็วๆ แต่สำหรับหญิงนั้นจะชอบอะไรที่ช้าๆ ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป เพราะฉะนั้นแล้วการเริ่มต้นใช้นิ้วกับจุดกระตุ้นบนปากทางนั้นก็ต้องช้าๆ กดลงไปเบาๆ ค่อยๆ เคลื่อนตัวเป็นวงกลมช้าๆ ถ้าหล่อนชอบใจก็ทำให้ช้าลงหน่อยนึงแต่เพิ่มแรงกดให้มากขึ้น

 

how-to-finger-a-girl7

 

จากเคลื่อนที่เป็นวงกลมแล้ว ก็ลองเปลี่ยนสัมผัสแบบขึ้นๆ ลงๆ บ้าง ทำเบาๆ นะ แล้วก็ลองมาเปลี่ยนเป็นการขยี้แบบน่ารักและเอ็นดู ทำเบาๆ ช้าๆ และค่อยๆ เพิ่มน้ำหนักนิ้วไปเรื่อยๆ

 

how-to-finger-a-girl8

 

แต่ก่อนที่จะเข้าไปในปากถ้ำนั้นให้สังเกตอาการของถ้ำไว้ดีๆ โดยให้นึกภาพเป็นนาฬิกา ซึ่งจุดสัมผัสได้บนก็คือเลข 12 และด้านล่างก็คือหมายเลข 6 คือปากถ้ำที่จะเปิดออก

 

how-to-finger-a-girl9

 

ให้เลื่อนนิ้วไปจาก 12 นาฬิกาไปยัง 6 นาฬิกา และหมุนตามเข็มนาฬิกาไปยังหมายเลข 12 อีกครั้ง เมื่อถึง 12 นาฬิกาแล้วก็ให้วนกลับทวนเข็มนาฬิกาสลับไปเรื่อยๆ จนกว่าปากถ้ำพร้อมที่จะให้คุณผู้ชายลุยเข้าไป อย่าทัวแต่ขยี้ตรง 12 นาฬิกาล่ะ เดี๋ยวคุณเธอจะหมดสนุกซะก่อน

 

how-to-finger-a-girl10

 

เมื่อคุณเธอพร้อมให้นิ้วของคุณชายเข้าไปแล้ว คราวนี้อย่าเพิ่งรีบใช้นิ้วควงทะลวง คุณผู้ชายมีอยู่สองทางเลือกก็คือ 1) จุด G-Spot ด้านบน โดยหงายนิ้วเขี่ย และ 2) จุด A-Spot ด้านล่าง คว่ำนิ้วเขี่ย

 

how-to-finger-a-girl11

 

ไม่ว่าจะเริ่มด้านบนหรือด้านล่างก่อน หากเธอมีการตอบรับด้วยเสียงร้องครวญคราง นั่นหมายความว่าทำถูกต้องแล้ว มีความสุขสุดๆ และจงทำต่อไปอย่างช้าๆ เบาๆ และสวยงาม แต่ถ้าหากยังไม่ยอมร้องก็ลองเปลี่ยนจากด้านบนมาด้านล่างแทน ร้องเมื่อไหร่ก็อย่าหยุด!!

 

how-to-finger-a-girl12

 

แล้วจะให้หยุดตอนไหนล่ะ!? จะตอนที่ร้องจนเสียงหลงและมีการถึงจุดสุดยอดของเธอนั่นแหละ ถึงเมื่อไหร่เดี๋ยวก็รู้เองนะ อิอิ อันนี้น่าจะสังเกตกันได้ง่ายๆ และขอแสดงความยินดีด้วย ตอนนี้คุณก็พร้อมที่จะใช้นิ้วสร้างความสุขให้กับหญิงสาวแล้ว

 

หากมองเห็นภาพไม่ชัดก็ลองรับชมคลิปวิดีโอด้านล่างได้เลยจ๊ะ ละเอียดมากขอบอก!!


ที่มา : Simple Pickup

Comments

Leave a Reply