นี่คือ ‘เทพธิดาโรงอาหาร’ ของมหาวิทยาลัยในจีน น่ารักอัธยาศัยดี หนุ่มๆ แห่ใช้บริการเพียบ

ปกติแล้วเวลาที่เราไปทานอาหารในโรงอาหาร แม่ค้าขายข้าวส่วนใหญ่ที่เราเห็นคงจะเป็นภาพของคุณป้าวัยกลางคน ที่กำลังขายอาหารกันซะส่วนใหญ่ใช่ไหมละ

แต่สำหรับโรงอาหารของมหาวิทยาลัยหยางโจว ประเทศจีนแห่งนี้ เรียกได้ว่าเป็นโรงอาหารที่ฮิตที่สุดของนักศึกษาไปเลยก็ได้ เพราะที่โรงอาหารแห่งนี้มีสาวน้อยคนหนึ่ง ที่มีใบหน้าน่ารัก สดใส ยิ้มหวาน จนได้รับการขนานนามว่าเป็น ‘เทพธิดาโรงอาหาร’

 

so cute1

 

โดยสาวน้อยคนนี้มีชื่อว่า ‘หลี่หลวน’ เธอเป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยแห่งนี้ และเพิ่งได้เข้ามาทำงานพิเศษที่โรงอาหารได้เพียงแค่สัปดาห์เดียว ซึ่งไม่น่าเชื่อเลยว่าเธอจะกลายเป็นที่สนใจ แถมดึงดูดให้ผู้คน โดยเฉพาะหนุ่มๆ มาใช้บริการในโรงอาหารกันอย่างคึกคักอีกด้วย

 

so cute2

 

นอกจากเธอจะน่ารักแล้ว เธอยังมีอัธยาศัยดีอีกด้วยนะเหมียว

so cute3

 

และเมื่อภาพของเธอได้มีคนนำไปโพสต์ลงในโลกโซเชียลของจีน ทำให้นอกจากเธอจะฮอตในโรงอาหารแล้ว ในตอนนี้เธอก็ได้กลายเป็นคนดังในโลกออนไลน์อีกด้วย

 

so cute4

 

เท่านั้นยังเมื่อชาวเน็ตจีนเห็นภาพของสาวน้อยหน้าตาน่ารักคนนี้ ต่างก็แห่กันไปที่โรงอาหารของมหาวิทยาลัย เพื่อไปตามหาตัวจริงเสียงจริงของสาวน้อยคนนี้กันเลยทีเดียว

 

so cute5

 

เมื่อทางผู้สื่อข่าวได้ไปสัมภาษณ์เธอเขาก็ได้ถามเธอว่า ‘เธอรู้สึกเหนื่อยบ้างหรือไม่กับงานที่เธอกำลังทำนี้’ ด้านหลี่หลวน ก็ตอบกลับมาว่า ‘เธอไม่รู้สึกเหนื่อยเลย เพราะงานที่เธอทำเป็นงานที่ดี และสบายมาก’

 

so cute6

 

นอกจากนี้เธอก็ได้กล่าวอีกว่า ‘เธอไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าจะกลายมาเป็นคนดังข้ามคืน เพราะเธอเพียงแค่เข้ามาทำงานพิเศษของตัวเองเพื่อช่วยลดภาระด้านการเงินที่บ้านเท่านั้น ซึ่งสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดนี้ทำให้ตัวเธอรู้สึกประหลาดใจอย่างมาก’

ที่มา : xinhuanetkapook

Comments

Leave a Reply