หนุ่มแคนาดาไอเดียแปลก ขอหมั้นแฟนสาวด้วยแหวนหมั้นที่ทำมาจาก ‘ฟันคุด’ ของเขาเอง!!

เมื่อสาวๆ ได้ยินคำว่า ‘แหวนหมั้น’ หลายคนก็คงใฝ่ฝันไว้ว่า อยากจะมีชายหนุ่มในดวงใจ มานั่งคุกเข่าสวมแหวนหมั้นขอแต่งงานสักครั้งในชีวิต ซึ่งแหวนหมั้นส่วนใหญ่ที่เราเห็นนั้นอาจจะเป็นแหวนเพชรน้ำงาม หรือแหวนเงิน แหวนทอง

แต่สำหรับแหวนหมั้นของ Carlee Leifkes และ Lucas Unger คู่รักหนุ่มสาวสุดอินดี้จากแคลิฟอร์เนียคู่นี้ บอกเลยว่kไม่ธรรมดา เพราะแหวนหมั้นที่เขาได้ทำขึ้นมานั้นทำมาจาก ‘ฟันคุด’ ของหนุ่ม Lucas นั่นเอง

 

omg1 omg2

 

เรียกได้ว่าเป็นคู่รักอินดี้ทั้งที ก็ต้องทำอะไรแปลกๆ ที่แตกต่างไปจากชาวบ้านชาวช่องกันสักหน่อย ซึ่งเหมียวก็ว่าไอเดียการทำแหวนหมั้นจากฟันคุด ก็แปลก และไม่เหมือนใครดีเหมือนกันนะ

 

omg5

 

Carlee และ Lucas ได้พบรักกันที่งานดนตรีในแคนาดาเมื่อต้นปี หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ปลูกต้นรักร่วมกัน จนในที่สุดก็ถึงวันที่ทั้งคู่ตกลงปลงใจว่าจะหมั้นหมายกัน โดยการให้แหวนฟันคุดสไตล์เด็กอินดี้ที่เพื่อนๆ ได้เห็นกันนี้ยังไงละ

 

omg6

omg3

 

แม้ว่าใครจะมองว่ามันแปลก และพิลึกกึกกือมากแค่ไหน แต่สำหรับ Carlee แล้ว เธอรู้สึกชื่นชอบแหวนที่แฟนหนุ่มมอบให้เป็นอย่างมาก

 

omg4

 

นอกจากนี้ Carlee ยังบอกอีกว่า ‘เราไม่เหมือนใครมาตั้งแต่แรกแล้ว เราไม่จำเป็นต้องไปทำอะไรเหมือนคนอื่นๆ ถึงแม้ว่าอัญมณีประจำวันเกิดของฉันคือเพชร แต่ฉันก็ไม่ได้ต้องการพิสูจน์ให้ใครเห็นว่าฉันมีค่าดังเพชร แค่เขาย้ายจากแคนาดามาที่นี่ ก็เพียงพอแล้ว’

ที่มา : buzzfeed

Comments

Leave a Reply