หนุ่มดีใจเมื่อรู้ว่าแฟนสาวตั้งครรภ์ เขาเลยจัดเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ ขอแต่งงานด้วยกองผ้าอ้อมรูปหัวใจ

เชื่อว่าถ้าหากสาวๆ ได้เจอเรื่องราวที่เราจะนำมาเสนอในวันนี้ต้องปลาบปลื้ม และดีใจเหมือนผู้หญิงคนนี้แน่นอน เพราะเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2558 ทางเว็บไซต์ต่างประเทศได้เผยภาพที่น่าประทับใจของคู่รักหนุ่มสาวคู่หนึ่ง

โดยทางแฟนหนุ่มแซ่ Feng ได้ทำการเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาวของเขาแต่งงาน หลังทราบข่าวดีว่าแฟนสาวกำลังตั้งครรภ์ งานนี้เลยทำให้เขาถึงกับดีใจสุดขีด แถมยังเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานในแบบที่ไม่เคยมีหนุ่มคนไหนทำมาก่อน

 

girlfriend1

 

ซึ่งสิ่งที่หนุ่มแซ่ Feng คนนี้ ได้นำมาเซอร์ไพรส์แฟนสาวของเขาก็คือ ผ้าอ้อมสำเร็จรูปมากกว่า 50 ห่อ หรือประมาณ 4,500 ชิ้น มาวางเรียงเป็นรูปหัวใจบนถนนริมแม่น้ำเพิร์ลแบบนี้ยังไงละเหมียว

 

girlfriend2

 

นอกจากนี้เขายังขอให้เพื่อนสนิท และครอบครัวของแฟนสาว มาช่วยเตรียมแผนการเซอร์ไพรส์ แถมยังให้ช่วยยืนชูป้ายที่เขียนไว้ว่า ‘แต่งงานกันนะ’ อีกด้วย

 

girlfriend3

 

เมื่อแฟนสาวเจอเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ เขาก็เลยหยิบผ้าอ้อมขึ้นมา 1 ห่อ และแกะมันออกมาซึ่งภายในนั้นมีแหวนแต่งงานที่เขาจะใช้มาขอแฟนสาว

‘ต่อไปนี้ ความสุขของคุณและความสุขของลูกเราให้เป็นหน้าที่ของผม แต่งงานกันนะ’ หนุ่มแซ่ Feng พูดขึ้นในขณะที่เขากำลังขอแฟนสาวแต่งงาน และแน่นอนว่าเธอได้ตอบตกลงเขาทันที

 

girlfriend4

 

นอกจากนี้เขายังเผยอีกว่า เขาได้คิดหาวิธีเซอร์ไพรส์ที่แปลกใหม่เพื่อขอแฟนแต่งงานอยู่แล้ว  และพอรู้ว่าเธอกำลังตั้งครรภ์ จึงทำให้เขาปิ๊งไอเดียสุดบรรเจิดในการนำผ้าอ้อมมาขอแต่งงาน ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้มันเวิร์คมากๆ เลยทีเดียว

ที่มา : shanghaiist

Comments

Leave a Reply