หญิงสาวหน้าทน สมัครเข้าเรียนมหาลัย เพื่อกู้เงินกยศ.ไปทำศัลยกรรม!!!

กองทุนกู้ยืมเพื่อการศึกษาชื่อมันก็บอกอยู่แล้วว่ากู้เพื่อ “การศึกษา” นักเรียนนักศึกษาที่กู้เงินจะนำเงินเหล่านั้น ไปใช้ในการซื้ออุปกรณ์การเรียน จ่ายค่าเล่าเรียน และค่ากินค่าอยู่ แต่ในขณะที่นักเรียนที่เดือดร้อนมองว่านี่คือหนทางการอยู่รอด บางคนกลับมองว่านี่โอกาสในการตักตวงผลประโยชน์

Catherine Byrne วัย 22 ปี เธอสมัครเข้าเรียนมหาวิทยาลัย East London ในสาขาจิตวิทยา แต่เธอไม่ได้สนใจเรื่องการเรียนแม้แต่น้อย

 

1

 

หลังจากหนึ่งเดือนที่เธอเข้าไปเรียน เธอก็ทำเรื่องกู้ยืมเงินเพื่อการศึกษาในทันที และเธอใช้เงิน 3,600 ปอนด์หรือราว 200,000 บาทเพื่อ “ศัลยกรรมหน้าอก”

“ทันทีที่ฉันได้เงินเข้ามาในบัญชี ฉันก็รู้ในทันทีว่าจะเอาเงินไปทำอะไร ฉันเอาเงินไปศัลยกรรมหน้าอกในทันที และฉันก็รู้สึกมั่นในรูปร่างของฉันขึ้นเยอะเลย”

 

2

 

หลังจากนั้นเธอได้ใช้เงินอีกราวๆ 560 ปอนด์หรือราว 30,000 บาทในการฉีกโบท็อกส์บนใบหน้าและฉีดคอลลาเจนเพื่อเสริมริมฝีปาก

แน่นอน เธอแทบไม่เคยเข้าเรียนเลยซักครั้ง และนั่นทำให้เธอสอบตกตั้งแต่ปีแรก โชคดีครูที่ปรึกษาของเธอยังให้โอกาสให้เธอได้เรียนซ้ำอีกปี และนั่นทำให้เธอได้กู้เงินอีกก้อน

ครั้งนี้เธอได้เงินมาประมาณ 7,000 ปอนด์หรือราว 380,000 บาท เธอก็ใช้เงินไปกับการเลือกซื้อเสื้อผ้าและซื้อรถใหม่ ซึ่งเธอไม่เคยไปเรียนแม้แต่ครั้งเดียว

 

3

 

เธอกล่าวว่า “ฉันเป็นคนเดียวที่ลงทุนเพื่ออนาคตของฉัน หน้าอกใหญ่ๆทำให้ฉันมีความสุขมากขึ้นทุกวัน อย่าน้อยถ้าฉันเป็นหนี้ ฉันก็มีอะไรไปให้เขาเห็นว่าฉันเป็นหนี้เพราะอะไร”

สุดท้ายแล้วเธอเป็นหนี้ถึง 17,500 ปอนด์หรือราว 960,000 บาท และเธอจะต้องใช้หนี้ เมื่อเธอมีรายได้มากกว่า 17,000 ปอนด์หรือ 900,000 บาทต่อปี ซึ่งดูแล้วคงอีกนานอย่างแน่นอน

 

emo9

 

เงินกู้เพื่อการศึกษาดันเอาเงินทำไปนม เวรกรรมแท้ๆ ขอให้รีบๆหาเงินมาคืนเขาเร็วๆละกัน จะได้ให้คนอื่นกู้ยืมต่อไป

ที่มา metro

Comments

Leave a Reply