ชมภาพกิจกรรมสุดเฟี้ยวของ “ปูติน” ที่เชื่อกันว่าเป็นโฆษณาชวนเชื่อ เพราะมันเฟี้ยวเกินไป!!

หลายคนคงเคยเห็นภาพกิจกรรมของประธานาธิบดี วลาดีมีร์ ปูติน ของประเทศรัสเซียกันมาบ้าง ซึ่งแต่ละสิ่งที่เขาทำนั้นล้วนแต่เป็นกิจกรรมสำหรับหนุ่มเฮลตี้อารมณ์ดีทั้งนั้น จนบางคนสงสัยว่ามันเป็นโฆษณาชวนเชื่อรึเปล่านะ

ภาพส่วนมากที่เขาถ่ายก็มักจะเป็นกิจกรรมที่ถ่ายกับสัตว์ เหมือนกับเป็นคนรักสัตว์ อีกทั้งยังชอบถอดเสื้อถ่ายรูปด้วยอีกนะ และยังมีอีกหลายๆภาพที่ดูเหมือนจะเป็นการแสดงเช่นกำลังทดลองทางวิทยาศาสตร์ หรือภาพถือถ้วยการแข่งขันฮอกกี้ในวันเกิดของเขา

 

kwPZpP9

 

ถ้าเราดูภาพแบบผ่านๆ นี่ก็คงคิดว่าปูตินคงเป็นเทพบุตรมาจากนิยายเพ้อฝัน เพราะคนอะไรจะเก่งไปทุกด้าน อีกทั้งเขายังดูแมนมากๆกับภาพถอดเสื้อของเขาอีก อื้อหือออ สาวๆกรี๊ดกันเลยทีเดียว

 

a1kHJr6

 

บางคนรู้ว่าพวกนี้เป็นการจัดฉากขึ้นมา แล้วก็พยายามคิดให้ล้ำไปกว่านั้นว่าเวลาปูตินสั่งให้ลูกน้องว่าจะถ่ายรูปนี่จะเป็นยังไงนะ “เฮ้ย ไปเอาหมาตัวใหญ่ๆมา 2 ตัว เดี๋ยวผมจะนอนลงบนหิมะกับพวกมัน โลกจะได้รู้ว่าผมชอบสัตว์ตัวใหญ่ๆ”

 

pu9cqMI

 

ในตอนนี้ก็ยังพิสูจน์ไม่ได้อยู่ดีว่าภาพเหล่านี้มันเกิดขึ้นได้อย่างไร นี่เป็นเพียงสิ่งที่คนคิดกันเล่นๆ เหมียวเห็นแล้วก็ฮาดีเหมือนกัน 55555+

 

JEP39kx hjp43Oy gpgp5KC fuNouO2 5YtGmHR zF5Xc0J ZaJeGl7 yXLipyA wuw2i40 vGNzrhq Rj2SqJc R7ivvY4 qKU5v7p Q8E1ugI pFJO8qi Pe1OQtW

ที่มา sobadsogood

Comments

Leave a Reply