ซุปตาร์ชายชาวซาอุฯ โดนตำรวจรวบตัวกลางห้าง เพราะว่าหล่อเกินจนสร้างความวุ่นวาย!!

เรื่องไม่เป็นเรื่องกันอีกแล้วกับความหล่อระดับร้อนระอุทะลุปรอทวัดอุณหภูมิของพ่อหนุ่มซุปตาร์นักแสดงชื่อดังจากซาอุดิอาระเบียรายนี้ แบบว่าความหล่อของเขานั้นเป็นต้นเหตุของความวุ่นวายที่เกิดขึ้นกลางห้างสรรพสินค้า!!

 

aziz-al-kassar (2)

 

พ่อหนุ่มนักแสดงสุดหล่อผู้นี้มีชื่อว่า Abdul Aziz al-Kassar มีชื่อเสียงโด่งดังจากรายการโทรทัศน์และภาพยนตร์ รวมไปถึงโซเชียลมีเดียต่างๆ และด้วยหน้าตาที่หล่อแบบเวอร์วังของเขานั้น จึงไม่แปลกใจเลยที่จะมีแฟนคลับทั้งสาวน้อยและสาวใหญ่ติดตามมากมาย

 

aziz-al-kassar (1)

 

จนกระทั่งความหล่อก็ทำเรื่องให้กับเขาจนได้ ในขณะที่กำลังเดินทางไปยังห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในกรุงริยาด เพื่อออกงานตามปกติ

 

aziz-al-kassar (3)

 

แต่ข่าวการมาของเขานั้นแพร่กระจายไปในหมู่แฟนคลับอย่างรวดเร็ว จนมาดักรอต้อนรับในห้างอย่างหนาแน่น จนเจ้าหน้าที่ถึงกับต้องควบคุมตัว Aziz al-Kassar ออกไปจากห้าง เนื่องจากสร้างความวุ่นวายในที่สาธารณะ

 

 
อย่างไรก็ตามการที่เขาถูกควบคุมตัวโดยเจ้าหน้าที่นั้น ก็ไม่ได้รู้สึกโกรธเลย ซึ่งเขาก็เคารพและเข้าใจในการทำหน้าที่ของเข้าหน้าที่เพื่อความสงบเรียบร้อย และไม่อยากจะเชื่อเลยว่าจะมีแฟนคลับแห่ตามมามากมายถึงขนาดนี้ แหม่!! ก็หล่อซะขนาดนี้ ใครๆ ก็อยากสัมผัสตัวเป็นๆ ของพี่นั่นแหละ

ปิดท้ายกันด้วยเพลงนี้ละกัน ขอโทษจริงๆ ที่เกิดมาหล่อ

ที่มา : metro

Comments

Leave a Reply