เป็นเรื่อง!! หนุ่มโดนคนรู้จักฉกรถหายไป 2 วัน พร้อมกับเงินในกระเป๋าตังค์ อ้างว่า ‘ขอยืม’

ความสนิทสนมชิดเชื้อของบุคคลนั้นอาจเป็นบ่อเกิดแห่งความบาดหมางได้ หากไม่รู้จักนิสัยใจคอกันให้ดีเสียก่อน และเรื่องของการยืมสิ่งของโดยไม่ได้รับอนุญาตหรือยินยอมจากเจ้าของโดยตรง

 

fly-away-with-items (3)

 

เรื่องราวของคุณ Ball S Ball ที่ได้ทำการเปิดเผยเรื่องราวของความประมาทจากคนที่รู้จัก แต่ไม่ได้สนิทอะไรมากมายขนาดนั้น ซึ่งหลังจากที่เขาได้เข้าพักในอพาร์ทเม้นท์บริเวณพระราม 2 ซอย 44 (คาดว่าน่าจะเข้าพักพร้อมกับผู้หญิงที่รู้จัก) แต่พอตื่นเช้าขึ้นมาเงินภายในกระเป๋าตังค์หายไปหมด รวมถึงกุญแจรถยนต์ก็หายไปด้วย

 

fly-away-with-items (1)

 

แน่นอนว่าผู้หญิงคนดังกล่าวก็ได้หายตัวไปเช่นกัน ทั้งนี้เขาพยายามติดต่อแต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้เลย โดนบล็อกการติดต่อผ่านเฟสบุ๊ก และถึงแม้จะส่งข้อความหาผ่านทาง SMS ก็ไม่มีการตอบกลับแต่อย่างใด จนกระทั่งเวลาผ่านล่วงเลยไป 2 วันแล้ว มีเพียงข้อความที่ส่งมาเมื่อเวลาตี 5 โดยอ้างว่าขอยืมรถ

 

เหตุการณ์คือรถผมโดนขโมยจากคนที่รู้จักแต่เราไม่ได้สนิท แถมเป็นผู้หญิงที่ดูออกจะเรียบร้อยด้วย ผมไปนอนที่อพาเม้นแถวราม44 เป…

Posted by Ball S Ball on Friday, October 30, 2015


 

ทั้งนี้เขาก็ได้ตั้งข้อสังเกตว่าผู้หญิงคนดังกล่าวมีพฤติกรรมน่าสงสัย ในช่วงเวลาที่ดื่มหรืออะไรต่างๆ มักจะแอบออกไปคุยโทรศัพท์อยู่เสมอ อย่างไรก็ตามเหมียวก็ขอให้ตามรถกลับมาได้ในเร็ววันนะ และอยากให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ในกรณีของความประมาทด้วย

ที่มา : ballspu

Comments

Leave a Reply