ตำรวจน่ากลัวที่ไหน? แห่แชร์คลิปตำรวจมะกันห้ามวัยรุ่นทะเลาะกันด้วยการดวลเต้น!!

อาชีพตำรวจมักจะเป็นอาชีพที่คนทั่วไปมองว่าเป็นอาชีพที่น่ากลัว ไม่น่าสุงสิงด้วย เพราะเมื่อไหร่ก็ตามที่คุณได้เจอตำรวจหรือได้คุยกับพวกเขา นั่นแปลว่าคุณอาจจะเจอปัญหาเข้าแล้วนั่นเอง แต่ใช่ว่าตำรวจจะมีลักษณะแบบนั้นทุกคนนะ เพราะตำรวจดีๆ ตำรวจน่ารักๆ ก็ยังมีให้เราเห็นอยู่เหมือนกัน

 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมา ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอผ่านผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อว่า Antwain Bynum เป็นคลิปวิดีโอของเจ้าหน้าที่ตำรวจหญิงไม่เปิดเผยชื่อรายหนึ่งในเมือง Washington D.C. ประเทศสหรัฐอเมริกา ขณะที่กำลังเข้าห้ามวัยรุ่นทะเลาะกันข้างถนน ด้วยการเต้น!?

 

1-horz

 

ตามรายงานระบุว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาลได้รับแจ้งเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าเกิดเหตุวัยรุ่นทะเลาะกันบริเวณข้างถนน เมื่อตำรวจหญิงเดินทางมาถึง แทนที่เธอจะใช้กำลังเพื่อเข้าห้ามการทะเลาะครั้งนี้ เธอกลับตัดสินใจท้าวัยรุ่นรายหนึ่งออกมาเต้น

 

หนึ่งในวัยรุ่นที่อยู่ในเหตุการณ์ครั้งนี้อย่าง Aaliyah Taylor วัย 17 ปี ตัดสินใจรับคำท้าและออกมาเต้นกับตำรวจหญิงรายนี้อย่างเมามันส์

 

4

 

ด้านหัวหน้าตำรวจนครบาลอย่าง Cathy L. Lanier ได้กล่าวว่า “การกระทำของตำรวจหญิงรายนี้ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างยิ่ง การทะเลาะกันของวัยรุ่นจบลงและสถานการณ์ก็คลี่คลาย”

 

หลังจากเหตุการณ์ทั้งหมดสงบลง สำนักข่าวท้องถิ่นอย่างช่อง Fox 5 ก็ได้เข้ามาสัมภาษณ์ Taylor ถึงเหตุการณ์ดังกล่าว เธอจึงแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับตำรวจว่า “ตำรวจทุกคนไม่ได้เลวเสมอไป แทนที่จะเข้าใช้กำลังกับเรา เธอกลับเดินไปรอบๆ และเปลี่ยนให้มันกลายเป็นเรื่องสนุกแทน ฉันไม่เคยคิดเลยว่าตำรวจจะเจ๋งขนาดนี้”

 

3

 

หลังจากคลิปนี้กลายเป็นข่าวไปทั่วโลกออนไลน์ ประชาชนจำนวนมากต่างก็สรรเสริญถึงการแก้ไขปัญหาได้อย่างชาญฉลาดและปลอดภัย แม้แต่ประธานาธิปดีของสหรัฐฯ อย่าง Barak Obama ยังได้พูดถึงประเด็นนี้ว่า “เป็นตัวอย่างของตำรวจที่ดีที่มีความสนุกสนานในระหว่างที่ทำให้เราปลอดภัย”

 

 

ชมคลิปเต็มๆ ได้ที่ด้านล่างเลย

Besti lls

Posted by Antwain Bynum on 28 ตุลาคม 2015

 

เหมียวขอชื่นชมการทำงานของตำรวจหญิงคนนี้จริงๆ ใครจะไปคิดล่ะว่าการเต้นจะช่วยห้ามคนทะเลาะกันได้

emo12

ที่มา Antwain Bynum

Comments

Leave a Reply