Ulo กล้องนกฮูกตัวน้อยคอยสอดส่อง มากับความน่ารักเฉพาะตัวและช่วยดูแลความปลอดภัย!!

เดี๋ยวนี้เรามีเทคโนโลยีทางด้านความปลอดภัยมากมาย ซึ่งระบบที่ได้รับความนิยมมากที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้นกล้องวงจรปิดแล้วล่ะ แต่ด้วยลักษณะของกล้องวงจรปิดทั่วไปอาจจะดูไม่ค่อยงามซักเท่าไหร่

 

ulo-owl-cam (1)

 

เพราะฉะนั้นแล้วหากอยากจะมีกล้องดีๆ ซักตัวติดไว้ที่บ้าน พร้อมกับดีไซน์อันน่ารักเฉพาะตัว เจ้ากล้อง Ulo นกฮูกน้อยตัวนี้คือคำตอบสุดท้ายแล้วล่ะ!!

 

ulo-owl-cam (1)

 

มันเป็นกล้องระวังภัยขนาดจิ๋วที่สามารถติดไว้ตรงไหนก็ได้ในบริเวณบ้าน แถมยังมีความสามารถที่น่าสนใจสุดๆ เลยล่ะ อย่างเช่นการตรวจจับการเคลื่อนไหว หากมีอะไรเคลื่อนไหวผ่านหน้ากล้องก็จะทำการส่งอีเมล์แจ้งเตือนทันที รวมไปถึงการปรับแต่งสีสันดวงตาของเจ้านกฮูกน้อยผ่านสมาร์ทโฟน การดูกล้องผ่านสมาร์ทโฟน ถ่ายรูปภาพ และอื่นๆ

 

ulo-owl-cam (3)

 

ที่ทำให้มันดูโดดเด่นก็คือความน่ารักนี่แหละ เลนส์กล้องก็เป็นเหมือนกับดวงตาของนกฮูก กระพริบตาแป๋วๆ ยิ่งเวลาแบตเตอรี่ใกล้หมดก็จะแสดงอาการเหนื่อย ตาปิด อะไรแบบนี้ น่ารักมากๆ เลยแฮะ

 

ulo-owl-cam (2)

 

อย่างไรก็ตามเจ้านกฮูกน้อย Ulo นี้ยังเป็นเพียงแค่โครงการเริ่มต้นเท่านั้น ยังไม่ได้ผลิตวางจำหน่ายอย่างจริงจัง ซึ่งหากมีการผลิตออกมาเป็นที่เรียร้อยแล้วค่าตัวจะอยู่ที่ 7,743 บาท (199 ยูโร) แต่หากใครสนใจร่วมลงทุนตอนนี้ก็จะได้ส่วนลด 50% เหลืออยู่ที่ 3,852 บาท (99 ยูโร)

 

วิดีโอคลิปนำเสนอสินค้า น่าสนใจจริงๆ นะเนี่ย


ที่มา : vivienmuller/ulo

Comments

Leave a Reply