ชมโรงแรมสไตล์ร้านหนังสือสุดน่ารักกลางกรุงโตเกียว ที่นักเดินทางต้องอยากไปพักซักคืนแน่นอน!!

เมื่อปีก่อนหลายคนอาจได้ยินข่าวว่า ในกรุงโตเกียวกำลังจะมีโรงแรมที่ตกแต่งสไตล์ร้านหนังสือ และมีหนังสือให้ผู้ที่เข้าใช้บริการอ่านมากมาย วันนี้มันกำลังจะเกิดขึ้นจริงแล้ว

 

1

 

โรงแรมนี้มีชื่อว่า Book and Bed Tokyo เป็นโรงแรมแบบนอนรวมหรือที่เราเรียกอีกอย่างว่า โฮสเทล (hostel) กำลังจะเปิดในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ โดยโรงแรมนี้จะตั้งอยู่ที่ชั้นเจ็ด บนตึกสูงย่าน Ikebukuro มีการตกแต่งให้เหมือนกับร้านหนังสือหรือห้องสมุดที่หนอนหนังสือเห็นแล้ว ต้องอยากมาพักอย่างแน่นอน

 

2

 

 

ในชั้นหนังสือนี้ จะมีห้องนอนซ่อนอยู่ข้างใน 12 ห้อง ผู้ใช้บริการต้องปีนบันได เพื่อขึ้นไปยังห้องนอนเหล่านั้น

 

 

4

5

 

 

นอกจากนี้ยังมีห้องแคปซูลให้เราได้เลือกนอนอีก 18 ห้อง ใครชอบความเป็นส่วนตัวแบบสุดๆ ก็มานอนในนี้ได้

 

6

 

ทางโรงแรมบอกว่า บนชั้นหนังสือจะมีหนังสือทั้งภาษาอังกฤษและภาษาญี่ปุ่นกว่า 1,700 เล่มให้ได้เลือกอ่าน และพวกเขากำลังจะเพิ่มให้ถึง 3,000 เล่มในอนาคต

 

7

 

ห้องน้ำที่นี่จะเป็นห้องน้ำรวม ตามแบบฉบับของโฮสเทลทั่วไป เห็นบรรยากาศแล้ว ถ้าอ่านนิยายสยองขวัญมา คงไม่กล้ามาอาบเป็นแน่แท้

 

8

 

สนนราคาห้องพักที่นี่จะอยู่ที่ 3,800 ถึง 6,000 เยน หรือราว 1,200 ถึง 1,600 บาท ซึ่งฟังดูอาจไม่ถูกเท่าไหร่ แต่โรงแรมตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า Ikebukuro ไม่กี่เมตาเท่านั้นเอง ถือว่าสะดวกใช้ได้เลย

 

ใครกำลังจะไปเที่ยวญี่ปุ่นช่วงนี้ ก็ลองมองโรงแรมนี้เป็นอีกตัวเลือก ซึ่งเขารับประกันว่า เข้าไปพักแล้วไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

ที่มา Rocketnews24

Comments

Leave a Reply