ตู้หูวว หนุ่มสาวอังกฤษเปลือยล่อนจ้อนเล่นรถไฟเหาะ หวังระดมเงินช่วยมูลนิธิเพื่อผู้ป่วยมะเร็ง

เมื่อวันที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ Mirror ได้รายงานว่ามีหนุ่มสาวจำนวนหนึ่ง รวมตัวกันที่สวนสนุก Adventure Island ในประเทศอังกฤษ เพื่อระดมทุนให้แก่มูลนิธิเพื่อผู้ป่วยโรคมะเร็งในโรงพยาบาล Southend Hospital

 

1

 

ตามรายงานระบุว่าหนุ่มสาวจำนวน 57 คนรวมตัวกันที่สวนสนุกเพื่อแก้ผ้าเล่นรถไฟเหมาะ หวังช่วยระดมทุนและสร้างสีสันให้กับงานในครั้งนี้ ทั้งนี้มีหนุ่มสาวเดินทางมาจากทั่วอังกฤษเพื่อร่วมงาน และยังมีคุณลุงคุณป้ามาร่วมสนุกด้วยเช่นกัน

 

2

 

หลังจากเสร็จสิ้นกิจกรรมแล้ว กลุ่มหนุ่มสาวเปลื้องผ้าก็สามารถระดมทุนไปได้ถึง 10,000 ปอนด์ หรือประมาณ 535,000 บาท

 

3

 

ทางด้านหัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการของสวนสนุกอย่างนาย Andrew Renton ได้ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นนี้ว่า “มันเป็นวันที่ยอดเยี่ยมมากที่มีคนมาร่วมกันทำสิ่งใดสิ่งหนึ่งที่น่าจดจำ ทั้งสนุกและได้ร่วมระดมทุนให้กับมูลนิธิด้วย ยอดเยี่ยมมาก”

 

4

 

แม้ว่านี่จะไม่ใช่การรวมตัวของหนุ่มสาวเปลือยที่เยอะที่สุด เพราะก่อนหน้านี้ Guinness World Record ได้เคยจดสถิติไว้ว่าในปี 2010 ได้เคยมีหนุ่มสาวเปลือยนั่งรถไฟเหาะมาแล้วกว่า 102 คน แต่ถึงแม้จะไม่สามารถทำลายสถิติไปได้ แต่พวกเขาก็ได้ทำอะไรดีๆ ร่วมกัน

 

ทางด้านตัวแทนจากโรงพยาบาลอย่าง Lucy Thomas-Clayton ได้ออกมาแสดงความขอบคุณต่อกลุ่มคนผู้กล้าหาญนี้ว่า “เราต้องขอขอบคุณอย่างยิ่งสำหรับทุกๆ คนที่มีความกล้ามาพอจะแก้ผ้าและระดมทุนเป็นจำนวนเงินมากมายขนาดนี้”

emo12

ที่มา mirror

Comments

Leave a Reply