เหล่าสาวกจงกรีดร้อง!! นิตยสาร Empire เผยภาพชุดใหม่ของทีม Suicide Squad งานนี้มันส์!!

สำหรับแฟนๆ DC ที่รอการมาถึงของหนังรวมวายร้ายสุดยิ่งใหญ่อย่าง Suicide Squad แล้วล่ะก็ คุณอาจจะตื่นเต้นไปกับข่าวนี้แน่ๆ เพราะเมื่อวันที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมา นิตยสาร Empire ได้เผยแพร่ภาพชุดใหม่จากภาพยนตร์ Suicide Squad ออกมาให้เหล่าสาวกได้กรีดร้องกันแล้ว

 

1

 

โดยในภาพที่ปล่อยออกมานั้นเผยให้เหนเบื้องหลังกองถ่ายทั้ง Enchantress ที่รับบทโดย Cara Delevingne, Deadshot ที่รับบทโดย Will Smith, Killer Croc ที่รับบทโดย Adewale Akinnuoye-Agbaje

 

2

 

แต่ที่ดูจะฮือฮาเป็นพิเศษ เห็นจะเป็นการโดดมาขึ้นปกของ The Joker ที่สวมบทโดย Jared Leto ที่ครั้งนี้เป็นการเผยให้เห็นตัวละครของเขาอย่างเป็นทางการ ที่เป็นการโชว์ว่า Joker ในเวอร์ชั่นของเขาจะโรคจิต และแสบยิ่งกว่าเวอร์ชั่นไหนๆ เลย

 

3

 

Suicide Squad ว่าด้วยเรื่องของบรรดาวายร้ายที่ได้รับโอกาสใหม่จากรัฐบาลในการไถ่โทษจากการทำวีรกรรมอันชั่วร้ายในอดีต โดยการออกปฏิบัติภารกิจแทนรัฐบาลและฮีโร่ทั้งหลาย

 

4

 

แต่ภารกิจที่พวกเค้าจะต้องไปทำนั้นค่อนข้างโหดและเสี่ยงตายจนไม่มีฮีโร่คนไหนกล้าไปทำ รัฐบาลจึงได้จัดตั้งกลุ่มลับๆที่ชื่อว่า Suicide Squad มาเพื่อการนี้โดยเฉพาะ

 

5

 

สำหรับนักแสดงที่จะมาร่วมแสดงเป็นวายร้ายก็ได้แก่ Adam Beach เป็น Slipknot, Jai Courtney เป็น Captain Boomerang, Cara Delevingne เป็น Enchantress, Karen Fukuhara เป็น Katana, Joel Kinnaman เป็น Rick Flagg, Margot Robbie เป็น Harley Quinn, Will Smith เป็น Deadshot, Adewale Akinnuoye-Agbaje เป็น Killer Croc, และ Jay Hernandez เป็น El Diablo.


6

 

7

 

8

 

9

 

10

 

11

 

ปิดท้ายกันด้วยหน้าปก The Joker

12

 

หนังมีกำหนดฉายสิงหาคมปี 2016 นะจ๊ะแฟนๆ

ที่มา cosmicbooknews

Comments

Leave a Reply