หนุ่มสาวรวมตัวเปลือยบนโป๊ล่างนั่งรถไฟเหาะ เพื่อระดมเงินบริจาคให้มูลนิธิเพื่อผู้ป่วยมะเร็ง

เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2558 ทางสำนักข่าวต่างประเทศได้เผยภาพของกลุ่มหนุ่มสาว  ที่กำลังเปลือยกายนั่งรถไฟเหาะ ในสวนสนุกแอดเวนเจอร์ ประเทศไอซ์แลนด์

โดยสาเหตุที่พวกเขาได้รวมตัวกันเปลือยกายโป๊ล่อนจ้อนทั้งบน และล่างแบบนี้ ก็เพราะว่า พวกเขาเป็นหนึ่งในกลุ่มอาสาสมัครใจบุญ ที่มาระดมเงินบริจาคเงินให้กับมูลนิธิผู้ป่วยมะเร็ง ของโรงพยาบาล Southend ในเอสเซก ประเทศอังกฤษยังไงละเหมียว

 

Naked rollercoaster1

 

ซึ่งภายในงานมีผู้ที่มาร่วมเปลือยนั่งรถไฟเหาะด้วยกันถึง 57 คน แถมไม่ได้มีเพียงแค่การรวมตัวของหนุ่มสาวเท่านั้นนะจ๊ะ แต่ยังมีคุณลุงคุณป้าอีกหลายๆ ท่านมาร่วมสร้างสีสัน เปลือยท่อนล่างและบนอีกด้วย

 

Naked rollercoaster2

 

‘นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีผู้คนเปลือยกายนั่งรถไฟเหาะ เพราะในปี 2553 ก็เคยมีคนมาร่วมโป๊นั่งรถไฟเหาะ แถมยังมีมากถึง 102 คน ซึ่งถือเป็นการทำสถิติ Guinness World Record ที่มีคนมาร่วมสนุกกับกิจกรรมนี้มากที่สุดในโลกอีกด้วย’ หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการของสวนสนุกกล่าว

 

Naked rollercoaster3

 

ส่วนการระดมเงินบริจาคให้กับมูลนิธิในครั้งนี้ สามารถระดมเงินได้ถึงได้ถึง 535,000 บาทกันเลยทีเดียว

 

Naked rollercoaster4

 

นอกจากจะยอมเปลือยกายต่อหน้าผู้คนมากมายแล้ว พวกเขายังมีน้ำใจ คอยช่วยเหลือเพื่อมนุษย์ร่วมโลกอีกหลายๆ คน โดยที่ไม่ได้หวังสิ่งใดๆ ตอบแทน เหมียวนี่รู้สึกนับถือน้ำใจ และยกนิ้วให้กับความกล้าหาญของพวกเขาจริงๆ

ที่มา : mirror

Comments

Leave a Reply