คุณตาจีนสุดโหด!! จับนักเรียนสาวมาคุกเข่า, ตบ, ด่า หลังถูกขี่จักรยานชน ชาวเน็ตวิจารณ์แซ่ด

เมื่อวันที่ 24 ตุลาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ Shanghaiist ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอเหตุการณ์อุบัติเหตุระหว่างคนแก่และนักเรียนสาวรายหนึ่งในเมืองหลิงฉิง มณฑลซานตง ประเทศจีน เป็นเหตุการณ์ในช่วงเช้าที่เด็กนักเรียนสาวรีบปั่นจักรยานไปโรงเรียน แต่ในระหว่างทางดันเกิดอุบัติเหตุชนเข้ากับชายชราคนหนึ่ง

 

2

 

หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น เด็กนักเรียนสาวก็ได้กล่าวขอโทษชายชรา แต่ดูเหมือนว่าเหตุการณ์จะไม่จบลงแค่นั้น เพราะชายชราเกิดโมโหจัดและด่านักเรียนสาวแบบไฟแล่บ จากนั้นเขาก็ตบหัวเธออย่างแรง ต่อหน้าต่อตาชาวบ้านที่อยู่บริเวณนั้น

 

3

 

แต่ถึงแม้จะทำขนาดนี้ ก็ดูเหมือนว่ายังไม่เป็นที่พอใจของชายชรา เขาจึงกระชากเธอลงมาจากจักรยานและบังคับให้เธอคุกเข่าขอโทษเขา และแม้ว่าเด้กนักเรียนสาวจะขอร้องให้ปล่อยตัวเธอไปเพราะกำลังจะไปโรงเรียนสาย แต่ชายชราก็ดูจะไม่พอใจกว่าเดิม



4

 

หลังจากที่คลิปนี้ถูกแชร์ลงในโลกออนไลน์ ทำให้มีกระแสวิพากษ์วิจารณืต่างๆ ตามมามากมาย โดยมีการโต้เถียงกันในหมู่ชาวเน็ตว่า ชายชรานั้นทำตัวไม่สมกับเป็นผู้ใหญ่ และยังชอบทำตัวให้ได้รับบาดเจ็บเพื่อจะได้รีดไถเงินจากคนอื่น

 

ชมคลิปได้ที่ด้านล่าง

Schoolboy from Shandong province gets beaten and forced to kneel in the street by the elderly man he accidentally collided with.

READ MORE: http://shst.me/ce8

Posted by Shanghaiist on 24 ตุลาคม 2015

 

ในขณะที่ความเห็นอีกฝั่งหนึ่งมองว่าชายชราคนนี้ไม่ได้ผิดเสียทีเดียว เพราะหากอ่านจากรายงานจะพบว่านักเรียนสาวปั่นจักรยานมาชนเขาก่อนจริงๆ แถมยังเป็นการทำผิดกฎจราจรด้วย แต่ชายชราก็ไม่ได้พยายามรีดไถเงินแต่อย่างใด

emo6

ที่มา shanghaiist

Comments

Leave a Reply