เครื่องบินลงจอดฉุกเฉิน หลังเจอหนุ่มไอริชเมาปลิ้น พยายามปล้ำแอร์และแกว่งไอ้จ้อนไปทั่วเครื่องบิน!!

เมื่อวันที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ Metro ได้รายงานว่าสายการบิน The Sun Express เดินทางจากเมืองดับลินประเทศไอร์แลนด์ ไปยังประเทศตุรกีต้องขอลงจอดฉุกเฉินที่ประเทศเซอร์เบีย หลังพบหนุ่มไอร์ริชเมาแอ๋บนเครื่อง และพยายามปลุกปล้ำแอร์สาวอีกด้วย

 

ตามรายงานบอกว่าชายหนุ่มชาวไอริชเมาสุราอย่างหนัก จนควักเอาไอ้จ้อนของตัวเองออกมาแกว่งไปมาบนเครื่อง และพยายามจะปล้ำแอร์สาว โดยมีเพื่อนๆ ของเขาเป็นกองเชียร์คอยส่งเสียงโหวกเหวกอยู่ตลอดเวลา

 

1

 

ทางด้านโฆษกกระทรวงมหาดไทยของเซอร์เบียได้ออกมาให้ความเห็นต่อประเด็นนี้ว่า “เขาดูถูกลูกเรือบนเครื่องและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย แถมเขายังพยายามจะทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ของเราด้วย แต่เขาก็ถูกควบคุมตัวอย่างรวดเร็ว และถูกทำให้สงบสติอารมณ์เพื่อให้เขาสร่างเมา”

 

ในระหว่างที่ต้องรอให้ผู้โดยสารชาวไอริชรายนี้สร่างเมาที่สนามบินของเซอร์เบีย ผู้เห็นเหตุการณ์รายหนึ่งกล่าวว่า พวกเขาต้องรอนานมาก และทำให้พวกเขาต้องเดินทางล่าช้ากว่ากำหนดเดิมถึง 10 ชั่วโมงเลยทีเดียว

 

Nikola_Tesla_Airport.jpg

 

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่านี่ไม่ใช่เหตุการณ์ที่เพิ่งเกิดขึ้นครั้งแรก เพราะก่อนหน้านี้เคยมีเหตุการณ์ที่หญิงสาวเมาปลิ้นและพยายามจะเสนอตัวมีเซ็กส์กับเจ้าหน้าที่ในสนามบินมาแล้ว แถมยังพยายามขอมีอะไรกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เข้ามาควบคุมสถานการณ์อีกด้วย

emo6ที่มา metro

Comments

Leave a Reply