ครูสาวสุดฮอทสวนกลับ หลังผู้ปกครองจวกเธอว่า มี ‘ภาพล่อแหลมอนาจาร’ ในโซเชียลมีเดีย!!!

ก็เป็นอีกหนึ่งกรณีพิพาทระหว่างคุณครูและผู้ปกครอง โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ North Sanpete Middle School ใน Utah ประเทศสหรัฐอเมริกา

หลังคุณครูสาว ควบคู่ตำแหน่งเทรนเนอร์และนางแบบ ได้ถูกผู้ปกครองฟ้องกับทางโรงเรียนว่า Instagrams ของเธอนั้นมีภาพที่ ‘ล่อแหลม’ และไม่เหมาะสมมากเกินไป!!!

 

Mindi Jensen คุณครูสาวแม่ลูก 4 แต่ยังแซ่บ

1

 

ทางโรงเรียนก็ไม่ได้รอช้า สั่งจัดการกับเธอทันที โดยบังคับให้เธอเอาภาพพวกนั้นออก หรือตั้งเป็นไพรเวทไว้ซะ ไม่เช่นนั้นทางโรงเรียนจะไล่คุณครูสาวออกจากงาน!!!

 

 

ขั้นแรกเธอก็จัดการตามที่สั่งทันที แต่พอมานึกดูอีกทีเอ๊ะ…มันยังไงยังไงอยู่นะ

2

 

เพราะมีผู้ติดตามบางรายได้ส่งข้อความถึงเธอว่า เรื่องราวและภาพของเธอน่ะ เป็นแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต เพราะเรื่องราวของเธอไม่ได้สวยหรู เธอต้องหย่ากับสามีทั้งๆ ที่มีลูกแล้วถึง 4 คน แต่แน่ล่ะเธอไม่ได้ทำให้ชีวิตของเธอแย่ลง กลับเป็นหญิงแกร่งที่เป็นโมเดลของผู้ติดตามหลายๆ คน

 

 

ด้วยเหตุนี้เธอจึงตัดสินใจฝ่าฝืนคำสั่งของทางโรงเรียน และชี้แจงถึงเหตุผลให้กับทางหัวหน้าและครูใหญ่ฟัง

3

 

แน่นอนเหตุผลของเธอก็มีภาษีที่ดีกว่ามาก แถมอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอนั้น ก็เรียกได้ว่าไม่ได้เกี่ยวข้องกับงาน มันเป็นพื้นที่ส่วนตัวของเธอมากกว่า!!!

 

 

ทางโรงเรียนกลับมาเห็นด้วยและสนับสนุนเธอ

4

 

ในทางกลับกัน ตอนนี้ทางโรงเรียน North Sanpete Middle เตรียมจัดการอบรมเหล่าผู้ปกครองของเด็กๆ เกี่ยวกับการใช้ ‘อินเตอร์เน็ตที่ถูกที่ควร’ แล้วล่ะ ฮร่าาา มาเข้าเรียนกันด้วยนะจ๊ะ ผู้ปกครอง!!!

 

 

แหม…เรื่องราวดันพลิกกลับซะได้แบบนี้ ฮ่าๆๆๆ แต่จะว่าไปเหมียวว่าก็ถูกของครูสาวแกนะ พื้นที่ส่วนตัวของแกจะไปยุ่งอะไร เพราะตอนสอนเธอก็ทำงานเต็มที่ไม่ได้มีปัญหาอะไรหนิ สงสัยผู้ปกครองเห็นแล้วใจคอไม่อยู่กับเนื้อกับตัวรึเปล่า ><

ที่มา: Mirror

Comments

Leave a Reply