แฟนๆ เฮ Peyton Reed จะกลับมากำกับในภาคต่อของ Ant-Man แน่นอน!!

หลังจากที่ Ant-Man หนังซุปเปอร์ฮีโร่คนล่าสุดจาก Marvel เข้าฉายไปเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา และสามารถโกยเงินทั่วโลกไปได้ถึง 454 ล้านดอลลาร์ จากทุนสร้าง 130 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ และสร้างความเซอร์ไพรซ์ให้กับแฟนๆ อยู่ไม่น้อย จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่เราจะตั้งหน้าตั้งตารอการกลับมาของภาคต่อ

 

ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ทาง Marvel ก็ได้ออกมาประกาศแล้วว่าหนังฮีโร่พลังมดนี้ จะมีภาคต่อแน่นอน โดยจะใช้ชื่อว่า Ant-Man and the Wasp และล่าสุดแอดเหมียวมีความคืบหน้ามารายงานล่ะ

 

1

 

เพราะเมื่อวันที่ 21 ตุลาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ The Hollywood Reporter ได้ออกมารายงานว่า Peyton Reed ผู้กำกับ Ant-Man ภาคแรก กำลังเจรจากับทาง Marvel และ Disney เพื่อกลับมารับช่วงต่อในภาค 2 ด้วย

 

ก่อนหน้าที่ Reed จะเข้ามารับหน้าที่กำกับในภาคแรกนั้น ตำแหน่งผู้กำกับเคยตกเป็นของ Edgar Wright มาก่อน แต่เนื่องจากมีความคิดสร้างสรรค์ที่ไม่ตรงกัน ทำให้ Wright ต้องออกจากโปรเจ็คนี้ไปซะก่อน

 

2

 

ตอนนี้ตัวบทยังคงไม่เป็นรูปเป็นร่างดีนัก แต่คาดว่าหาก Reed สามารถเจรจาได้สำเร็จ เขาก็จะได้กลับมานั่งแท่นกำกับและเขียนบทคู่กับ Paul Rudd อย่างแน่นอน โดยเราจะได้เห็นการปรากฏตัวของ Ant-Man อีกครั้งใน Captain America: Civil War ในปี 2016

 

ก่อนที่ภาคต่อแบบเดี่ยวๆ จะตามมาในปี 2018 นั่นเอง แฟนๆ รอชมกันได้เลยนะ

 

3

 

ที่มา hollywoodreporter

Comments

Leave a Reply