ศิลปินสุดเฟี้ยว สร้างสรรค์ผลงานศิลปะด้วย ‘กระปู๋’ ของตัวเอง บอกเลยว่าแต่ละชิ้นแจ่มๆ ทั้งนั้น

เรียกได้ว่าทำเอาคนทั้งโลกถึงกับอ้าปากค้างไปตามๆ กันเลยทีเดียว เพราะเมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2558 ทางสำนักข่าวต่างประเทศได้นำเสนอเรื่องราวของ Tim Patch หรือ Pricasso ศิลปินสุดซ่าผู้ที่ชอบสร้างสรรค์ผลงานการวาดภาพเหมือนด้วย ‘กระปู๋’ ของตัวเอง

 

omg4

 

ใช่แล้ว!! คุณฟังไม่ผิดแน่ๆ เขาไม่ได้ใช้ดินสอสี พู่กัน หรือปากกามาใช้ในการรังสรรค์ภาพเหมือน แต่ได้ใช้กระปู๋ของตัวเองมาวาดแทน จนมีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก ณ ขณะนี้เลยก็ว่าได้

 

omg5

omg1

 

Tim Patch ศิลปินสุดเฟี้ยวเกิดที่ประเทศอังกฤษ เขาเป็นศิลปินคนแรก และเดียวบนโลกที่วาดภาพเหมือนด้วยลูกอัณฑะและองคชาต เพราะหลังจากที่เขาได้หย่าร้างไปเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ทำให้เขาได้นำของรักของหวงออกมาเป็นไอเดีย ในการสร้างสรรค์ผลงานศิลปะเหล่านี้ขึ้นมายังไงละ

 

omg2

omg3

 

ซึ่งผลงานที่เขาได้สร้างสรรค์ขึ้นมานั้น ส่วนใหญ่จะเป็นการวาดรูปคนดัง ไม่ว่าจะเป็น Josh Bush, David Cameron, Nelson Mandela

 

omg6

 

และที่สำคัญ Tim Patch ยังรับจ้างโชว์ตัวตามงานปาร์ตี้ และคิดราคาเดียวกับสาวๆ ระบำเปลื้องผ้า แถมยังมีการภาพวาดให้เป็นของขวัญด้วยนะจ๊ะ

 

omg8

 

นอกจากนี้เขาจะมาโชว์ตัวในวันที่ 13 – 15 พฤศจิกายน 2558  ในงาน Sexpo UK ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษอีกด้วย งานนี้ใครที่สนใจก็สามารถบินไปชมกันได้นะฮะ

ที่มา : mirror

Comments

Leave a Reply