คนรักหมาสลด!! ตำรวจมะกันยิงสุนัขตายหน้าบ้านเจ้าของ เหตุแค่ตรวจตราทั่วไป

กลายเป็นเรื่องชนสลดสำหรับคนรักหมาเลยทีเดียว เพราะเมื่อวันที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ Dailymail ของอังกฤษได้รายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจในรัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้ออกตรวจตราตามบ้านช่องตามปกติ

 

1

 

แต่มีบ้านอยู่หลังหนึ่งที่เขาเคาะประตูบ้านแล้วดันเจอเข้ากับสุนัขที่พุ่งพรวดออกมา เขาจึงรีบคว้าปืนขึ้นมายิงที่หัวของมันถึง 3 นัดรวด ทำให้มันตายลงในทันที

 

2

 

เหตุการณ์ทั้งหมดถูกบันทึกไว้ได้โดยกล้องวงจรปิดตัวหนึ่งที่ติดไว้หน้าบ้าน เผยให้เห็นภาพของเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเคาะประตูบ้านประชาชน ก่อนที่เจ้าสุนัขสายพันธุ์ดัชเชสที่ถูกเลี้ยงไว้ในบ้านหลังนี้จะพุ่งออกมาทางประตู แต่ด้วยความตกใจทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องยิงมัน

 

4

 

หลังจากเกิดเสียงยิงปืนดังสนั่น Gillian Palacios และแม่ของเธอผู้เป็นเจ้าของสุนัขผู้น่าสงสารก็รีบออกมาดูเหตุการณ์และพบว่าสุนัขของเธอถูกยิงเสียชีวิตแล้ว ทำให้เธอถึงกับช็อคสุดขีด ก่อนจะคุกเข่าลงไปนั่งกอดร่างของมัน

 

5

 

Gillian ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจมาที่บ้านของเธอเพื่อบอกว่าเธอลืมปิดประตูโรงรถของเธอ ซึ่งเมื่อเธอเดินออกไปที่ประตู เจ้าสุนัขของเธอก็ตามออกไปเป็นปกติ โดยไม่มีท่าทีก้าวร้าวหรือเห่าอะไรเลย เธอจึงไม่เข้าใจว่าทำไมเจ้าหน้าที่ตำรวจถึงต้องยิงมัน

 

6

 

อย่างไรก็ตามได้มีการสืบสวนสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจแห่งรัฐฟลอริดารายดังกล่าว ถึงสาเหตุในการกระทำครั้งนี้แล้ว

 

7

 

แอดเหมียวขอเป็นกำลังใจให้นาง Gillian ได้รับความยุติธรรมด้วยนะ

emo3

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply