Rene Campbell สาวนักเพาะกายกล้ามล่ำบึก เพราะการมีกล้ามมันทำให้เธอมั่นใจมากขึ้น!!

โดยปกติทั่วไปแล้วเพศหญิงหรือหญิงสาวมักจะมาคู่กับความงามบนเรือนร่าง หุ่นผอมเพรียวหรือไม่ก็อวบอั๋นเจ้าเนื้อ ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับนิยามความงามของแต่ละคน แต่สิ่งหนึ่งที่มักจะคู่กับชายหนุ่มกำยำร่างใหญ่นั่นก็คือ ‘กล้าม’ กลับไปอยู่กับเธอคนนี้แทน!!

 

rene-body-builder

 

Rene Campbell วัย 38 ปีผู้นี้ คือหนึ่งในหญิงสาวนักเพาะกายที่มีกล้ามอันล่ำบึกและหนักแน่น เนื่องจากว่าเธอเป็นบุคคลที่ประสบกับโรคไบกอร์เร็กเซีย (Bigorexia) เป็นโรคทางจิตชนิดหนึ่งที่คิดว่าตัวเองมีขนาดเล็กเกินไปและไม่มีความกำยำล่ำสัน ไม่พอใจรูปร่างตัวเอง

 

rene-body-builder2

 

เธอได้เปิดเผยว่าจากการที่เธอพยายามเพาะกายให้ดูแข็งแรงมีกล้ามเนื้อนั้น ทำให้เธอมีความมั่นเพิ่มมากขึ้น เพราะก่อนหน้านี้เธอเก็บเนื้อเก็บตัว ไม่ยอมออกไปไหนเลย เนื่องจากไม่มั่นใจในตัวเอง

 

rene-body-builder4

 

แต่กว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ ต้องมีความอดทนและมีระเบียบวินัยที่สูงมาก จะต้องทำการฝึกฝนและทำการเพาะร่างกายอย่างถูกต้อง การดูแลรักษาสุขภาพ และการควบคุมอาหารในปริมาณที่พอเหมาะ จนในที่สุดเธอก็ทำได้สำเร็จตามที่หวังเอาไว้

 

rene-body-builder3

 

จะว่าไปแล้วเหมียวรู้สึกกลัวยังไงไม่รู้แฮะ ยังทำใจให้รู้สึกชินกับผู้หญิงมีกล้ามใหญ่ๆ แบบนี้ไม่ได้ ฮ่าฮ่า!! แต่ก็ยินดีกับเธอที่ค้นพบตัวตนของตัวเองได้สำเร็จ ส่วนใครที่ยังไม่รู้ตัวตนของตัวเองก็ขอให้เจอภายในเร็ววันนะจ๊ะ

 

ดูกล้ามเนื้ออันหนาแน่นนั่นสิ ยิ่งกว่าผู้ชายซะอีกแหนะ!!

ที่มา : unilad

Comments

Leave a Reply