ซึ้งน้ำตาไหล หญิงสาวโผเข้ากอดพยาบาลที่เคยดูแลเธอเมื่อ 38 ปีก่อน ในเหตุการณ์ถูกไฟคลอก

เมื่อไม่นานมานี้ เว็บไซต์ lifebuzz ได้เปิดเผยเรื่องราวสุดซึ้งของนาง Amanda Scarpinati ย้อนกลับไปเมื่อ 38 ปีก่อน ตอนที่เธออายุได้เพียง 3 ขวบ เธอประสบอุบัติเหตุกลิ้งตกจากโซฟาไปโดนเข้ากับเครื่องต้มน้ำเพิ่มความชื้นในอากาศ

 

1

 

ทำให้ถูกน้ำร้อนลวกตัวจนต้องเข้ารับการรักษาพยาบาลที่ศูนย์การแพทย์อัลบานี ในนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ที่นั่นเอง เธอได้พบกับนางพยาบาลสาวที่ชื่อว่า Sue Berger เธอคอยดูแล Amanda อยู่ไม่ห่าง

 

2

 

เมื่อเวลาผ่านไป เธอก็ออกจากโรงพยาบาลพร้อมกับรูปถ่ายของเธอและนางพยาบาลคนดังกล่าว Amanda เผยว่าภาพนั้นถือเป็นกำลังใจส่วนสำคัญในชีวิตของเธอเลย เมื่อไหร่ก็ตามที่เธอรู้สึกท้อแท้ เธอมักจะหยิบภาพนั้นขึ้นมาดูตลอดเวลา

 

3

 

Amanda ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Lifebuzz ว่า “ในตอนเด็กๆ ฉันเติบโตมาด้วยร่างกายที่ผิดแปลก มีรอยแผลเต็มไปหมด ทำให้ฉันตกเป็นเป้าในการกลั่นแกล้งของเด็กคนอื่นๆ อยู่บ่อยครั้ง แต่ฉันก็รู้สึกสบายใจทุกครั้งที่ได้ดูภาพนางพยาบาลคนนี้ เธอช่างจริงใจและเอาใจใส่ฉันมาก”

 

4

 

และด้วยความฝังใจในวัยเด็กนั้นเอง ทำให้ Amanda พยายามออกตามหานางพยาบาลที่เคยช่วยเหลือเธอเอาไว้ โดยการโพสต์ภาพดังกล่าวลงในโซเชียลมีเดีย เพื่อให้ทุกคนช่วยกันตามหา และหลังจากนั้นไม่นานก็สามารถตามหานางพยาบาลคนนั้นเจอจริงๆ

 

5

 

ปัจจุบันนาง Sue Berger มีอายุ 59 ปี ทำหน้าที่เป็นรองกรรมการผู้จัดการวิทยาลัยคาเซโนเวียในนิวยอร์ก ทั้งคู่นัดเจอกันที่ศูนย์การแพทย์อัลบานีเมื่อวันที่ 29 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นสถานที่ที่พวกเขาเจอกันครั้งแรก โดย Amanda พูดกับนางพยาบาลของเธอว่า “ใช่คุณจริงๆ ด้วย” ก่อนที่นาง Sue จะตอบกลับไปว่า “เธอก็สวยด้วย”

 

EMOTIONAL REUNION: Woman badly burned as a baby is reunited with the nurse who cared for her 38 years ago. http://nbcnews.to/1j1bjpQ

Posted by NBC Nightly News with Lester Holt on 30 กันยายน 2015

…………

emo3

ที่มา lifebuzz

Comments

Leave a Reply